Nội dung

Thiết kế khung thép chịu lực bên trong bằng vật liệu kim loại mới, lớp vỏ nhôm nhẹ bên ngoài giúp hp probook 440/450 không chỉ "ngầu" hơn, mỏng hơn 38% và nhẹ hơn 18% so với thế hệ trước mà còn trở nên bền bỉ hơn.

Hp probook400 series cho mọi hành trình

Bàn phím với chân đế bằng kim loại và thiết kế chống bụi, chống tràn nước giúp máy an toàn và vận hành ổn định ở nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau. Những rung động khi di chuyển, tai nạn làm rơi máy, môi trường với nhiều bụi và rung lắc mạnh có thể làm hỏng máy tính. Nhưng thiết kế của hp probook 400 series vẫn đảm bảo an toàn trước những va chạm, tác động mạnh và môi trường khắc nghiệt bên ngoài.

Kết nối không dây mạnh mẽ và trang bị đầy đủ các ngõ giao tiếp hiện đại, đảm bảo kết nối liên tục và nhanh chóng với nhiều thiết bị khác. Thế hệ hp Probook mới có thể kết nối và chia sẻ thông tin nhanh chóng với mọi thiết bị một cách an toàn, bảo mật và ổn định nhờ tích hợp nhiều ứng dụng bảo mật. Đơn cử như HP Client Security giúp mã hóa dữ liệu ổ cứng, xóa bỏ toàn bộ dữ liệu không mong muốn, ngăn cản quyền truy nhập trái phép.
 
Hp probook400 series cho mọi hành trình
Cấu hình tham khảo HP Probook 450 E5G59PA: Intel Core i5-3230M (3 MB cache, 2.60GHz, Turbo Boost 3.20GHz), 4GB DDR3, HDD 750GB, 14.0 HD Brightview- AMD Radeon HD 8750 2GB & Intel HD Graphics. 15,6 inch HD WLED AntiGlage. Giá tham khảo: 16,7 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hay công nghệ HP 3D Driveguard với cảm ứng nhận dạng sự chuyển động đột ngột giúp bảo vệ dữ liệu an toàn. Nếu người dùng quên mật khẩu thì ứng dụng Password Manager của HP sẽ giúp dễ dàng đăng nhập nhiều tài khoản online cùng lúc mà vẫn đảm bảo tính bảo mật. 

Khách hàng có thể trải nghiệm và chọn mua HP Probook 440/450 tại đại lý của DGW trên toàn quốc gồm Phong Vũ, Hoàn Long... (TP HCM), Phi Long, Quốc Nghĩa, Phan Quang... (Đà Nẵng), Trần Anh, Phúc Anh, Pico... (Hà Nội).

Khi mua máy tính xách tay HP Probook 440/450 có tem phân phối DGW từ ngày 24/6 đến 24/7, khách hàng được tặng Wireless Router trị giá 330.000 đồng. Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.digiworld.com.vn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm