Nội dung

Mẫu laptop 11,6 inch của hp không có thay đổi về kiểu dáng với màn hình 11,6 inch nhưng mang khá nhiều nâng cấp về phần cứng bên trong. Đầu tiên là hệ thống âm thanh beats "hàng hiệu" giúp người dùng trải nghiệm âm thanh tốt hơn bằng cả loa ngoài lẫn tai nghe. Model này cũng trang bị tùy chọn vi xử lý AMD Fusion E-450 tốc độ 1,65 GHz hoặc Intel Core i điện áp thấp.

Ngoài việc đưa ra các cập nhập phần cứng, HP cũng giới thiệu bộ phần mềm Launch Box mới giúp người dùng sắp xếp ứng dụng hiệu quả hơn trên thanh taskbar giống như hệ điều hành iOS.

HP vẫn thông báo pavilion dm1 sẽ có thời gian sử dụng pin lên tới 11,5 tiếng liên tục.

Máy có hai màu sắc để lựa chọn là nâu xám và đen với họa tiết in chìm. Phiên bản màu nâu xám đầu tiên sẽ lên êệ với cấu hình gồm chip AMD E-450, chip đồ họa Radeon HD 6320, RAM 4 GB, ổ cứng 320 GB với giá 400 USD vào ngày 21/9.

Riêng phiên bản sử dụng vi xử lý Intel sẽ ra muộn hơn vào 30/10 với ổ quang theo kèm có giá 600 USD.

Dưới đây là ảnh chính thức HP Pavilion dm1 phiên bản mới.

Minh Phương
Ảnh: Electronista

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm