Nội dung
Hp giới thiệu loạt laptop pavilion mới

hp Pavilion DV6/DV7 có giá bán khởi điểm là 940 USD.

hewlett-packard chuẩn bị tung ra hai dòng laptop mới bao gồm DV và G series. Những sản phẩm này dự kiến sẽ được tung ra tại thị trường châu Á vào tháng 4 năm nay.

Nhà sản xuất cho biết, dòng laptop dv series có các màu như đen, đỏ (đối với model DV4) và đen (đối với model DV6/DV7). Các sản phẩm này cũng được trang bị bốn loa ngoài stereo với công nghệ âm thanh Beats.

Hp giới thiệu loạt laptop pavilion mới

Các model G6/G7 có bàn phím "full-size".

Trong khi đó, các mẫu laptop thuộc dòng g series lại có bàn phím "full-size" cùng với webcam HD. Những sản phẩm này sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Advanced, loa ngoài Altec Lansing và hỗ trợ kết nối USB 3.0. Dòng laptop này sẽ có các màu như đen, xanh và đỏ. Các model Pavilion G bao gồm G6 và G7.

Giá bán khởi điểm của HP Pavilion G6, G7 là 626 USD trong khi DV6, DV7 là 940 USD Hiện tại, nhà sản xuất không đưa ra bất cứ thông tin nào về cấu hình của Pavilion V và G series.

Thanh Tùng
Ảnh: Notebookcheck

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm