Nội dung
Hp giới thiệu folio 1020 - bản sao của macbook air

HP Folio 13. 

HP hôm nay trình làng mẫu máy tính cao cấp cho người dùng là doanh nhân là EliteBook Folio 1020. Ngoài kích thước mỏng nhẹ và kiểu dáng hơi giống so với MacBook Air của Apple, sản phẩm này còn nhiều ưu điểm như pin lâu, màn hình siêu nét, hỗ trợ cảm ứng và vượt qua được cả một số bài thử nghiệm về thả rơi theo tiêu chuẩn quân sự. 

EliteBook folio 1020 trang bị cấu hình bên trong bao gồm bộ nhớ RAM 8 GB, ổ cứng thể rắn SSD dung lượng từ 128 đến 256 GB và pin khoảng 9 tiếng. Một điểm đặc biệt là máy chạy vi xử lý Intel Core M đồng nghĩa với việc không cần sử dụng quạt tản nhiệt. Máy nhờ vậy hoạt động êm và mát mẻ hơn so với các dòng laptop khác. 

Folio 1020 sẽ được bán ra với hai phiên bản khác nhau. Model Folio 1020 Standard Edition có trọng lượng lớn hơn, màn hình 12,5 inch độ phân giải Full HD có cảm ứng. Trong khi đó, Folio 1020 Special Edition có cân nặng chỉ 1 kg với lớp vỏ làm bằng sợ carbon và hợp kim ma-giê. Máy có màn hình 12,5 inch độ phân giải quadHD nhưng không có tùy chọn cảm ứng. 

Cả hai máy đều trang bị một cảm biến vân tay để bảo mật cho cả các tập tin tài liệu bên trong. 

Phiên bản Standard Edition sẽ bán trong tháng 2 còn bản đặc biệt bán ra trong tháng 4 nhưng không có thông tin về giá. 

Ảnh chính thức HP Folio 1020

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm