Nội dung

Vừa qua, tin về một cô gái xinh đẹp người Thái Lan qua đời sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và các trang tin nước này.  

Hot girl thái lan chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Bức ảnh cuối cùng mà Maythayar Ying đăng tải trên mạng xã hội là món mà cô ăn trong khi đợi bác sĩ thẩm mỹ (ảnh phải).

Nạn nhân của dao kéo tên là Maythayar Ying, sinh năm 1983 tại Chiang Mai, Thái Lan. Cô từng tốt nghiệp Đại học Sukhothai Tammathirat. Vì khuôn mặt ưa nhìn, làn da trắng và vóc dáng cân đối, gợi cảm, trang cá nhân của Maythayar thu hút tới 200 ngàn người theo dõi.

Maythayar Ying tới thẩm mỹ viện để thực hiện những ca phẫu thuật xương gò má, gọt cằm Vline vào ngày 23/9 và hình ảnh cuối cùng cô đăng tải trên trang cá nhân là bữa ăn nhẹ trong lúc ngồi chờ bác sĩ thẩm mỹ tới. Tuy nhiên, ngay sau quá trình phẫu thuật chỉnh hình, cô gái này đã lên cơn sốt cao và hạ đường huyết rất nhanh.  

Hot girl thái lan chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Maythayar Ying có nước da trắng và cơ thể cân đối nên được nhiều người theo dõi trên trang cá nhân.

Dù các bác sĩ và y tá tại đây đã tận tình chạy chữa nhưng cú sốc phản vệ quá nặng khiến Maythayar Ying qua đời. Sự việc này khiến bạn bè, người thân của cô gái đã vô cùng bàng hoàng vì trước đó hot girl này còn rất khỏe mạnh.  

Trước trường hợp đáng tiếc này, nhiều cư dân mạng nghi ngờ khả năng và y đức của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, những thông tin cụ thể liên quan đến việc Maythayar Ying tử vong vẫn chưa được xác minh.   

Hot girl thái lan chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái trẻ xinh đẹp còn được yêu thích vì có khả năng chơi nhạc cụ.

Hot girl thái lan chết thảm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Vụ tử vong vì phẫu thuật thẩm mỹ của Maythayar Ying vẫn đang được điều tra, xác minh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm