Nội dung

Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1994) hiện đang làm nghề trang điểm tại Hà Nội. Sự tình cờ khi biết đến bộ môn Zumba đã đem lại sự lột xác ngoạn mục cho cô gái trẻ này. 

Khánh Linh sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng đôi mắt biết cười, vóc dáng chuẩn đáng ghen tị. Nhưng nếu chỉ nhìn hình ảnh hiện tại của Khánh Linh, chắc chắn khó có thể tưởng tượng được đã có một thời cô bạn mập ú, ít bạn bè vì tự ti về cân nặng.

Bỏ qua những ngại ngần về vóc dáng ngày xưa, Khánh Linh đã rất nhiệt tình chia sẻ về việc bén duyên và quá trình lột xác cùng bộ môn zumba. 

 Hot girl hà thành vịt hoá thiên nga nhờ zumba

Khánh Linh của ngày xưa và bây giờ

Do tính chất công việc của một chuyên gia make up, mùa hè thường là mùa rảnh rỗi nên Khánh Linh đã có ý định tìm một bộ môn nào đó để tham gia cho vui. Đến với bộ môn khiêu vũ thể hình Zumba cũng là tình cờ khi có chị hàng xóm là giáo viên bộ môn này. Và sự tình cờ đó đã mang lại cho cô bạn một sự lột xác ngoạn mục.

“Mình bắt đầu tập zumba từ năm 2013, ban đầu chỉ tập cho vui chứ chưa có ý định giảm béo gì cả. Khi tập zumba mình đã rất hứng thú với các bài nhạc, điệu nhảy và ấn tượng với các giáo viên của bộ môn này, họ đều năng động, nhiệt tình và có một thân hình rất đẹp. Đặc biệt, khi bị stress thì tập zumba còn tuyệt vời hơn cả đi spa ấy"- Khánh Linh chia sẻ. 

 Hot girl hà thành vịt hoá thiên nga nhờ zumba

Khánh Linh cho biết thêm: "Việc tập zumba đã giúp cô bạn giảm cảm giác thèm ăn nhưng lại có cảm giác khát và uống nhiều nước hơn. Các động tác lắc hông, lắc người, gập bụng hay hoạt động tay chân cường độ mạnh giúp tan mỡ cực hiệu quả. 

Sau 2 – 3 tháng tập luyện, lượng mỡ trên cơ thể mình giảm dần, cánh tay và chân thon gọn hơn, uyển chuyển hơn, cơ thể dần săn chắc lại.

Sau 6 tháng tập luyện, cân nặng của mình đã giảm rõ rệt. Mình đã rất bất ngờ và phấn khích, mình càng quyết tâm hơn trong việc tập luyện để thay đổi bản thân”. 

 Hot girl hà thành vịt hoá thiên nga nhờ zumba

Khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình tập luyện mà Linh đã trải qua, Linh cho rằng đó là bộ môn này cần nhiều thời gian và sự kiên trì. 

“Bất kỳ bộ môn thể thao nào cũng cần sự kiên trì, không chỉ đơn giản là bôi kem tiêu mỡ hay tự làm khó bản thân bằng các thực đơn giảm cân, zumba vừa mang lại sự thư thái sau những căng thẳng vừa là một bài tập giảm cân tuyệt vời, những gì bạn phải trả đó là những giọt mồ hôi thôi”. 

 Hot girl hà thành vịt hoá thiên nga nhờ zumba

Những bài tập Zumba cùng các điệu nhạc ấn tượng đã giúp cô bạn thư giãn và giảm béo hiệu quả

Và quả thật những giọt mồ hôi đó đã không vô ích, cô bạn đã giảm thành công 8 kg. Từ một cô nàng có chút tự ti về vóc dáng, hiện nay Linh đã rất tự tin xuất hiện trước bạn bè và tự tin với vai trò làm mẫu ảnh cho các studio ở Hà Nội. 

Xem những hình ảnh hiện giờ của cô bạn, chắc hẳn các bạn sẽ có thêm những động lực và hứng thú với bộ môn khiêu vũ thể thao Zumba này. 

 Hot girl hà thành vịt hoá thiên nga nhờ zumba

Khánh Linh hiện tại đã rất tự tin với vai trò mẫu ảnh

 Hot girl hà thành vịt hoá thiên nga nhờ zumba

Chia sẻ của Linh về việc đẹp lên nhờ tập luyện: 

“Các bạn nên dành thời gian tập luyện một bộ môn nào đó, dù có là Zumba như mình hay không, thì hãy dành thời gian, kiên trì tập luyện để đạt được hiệu quả nhé. Muốn đẹp lên từ các bộ môn thể thao không phải chuyện một sớm một chiều mà đòi hỏi sự nỗ lực và kiên trì rất lớn.

Ngoài việc tập luyện, các bạn nên kết hợp với chế độ ăn nhiều chất xơ, ít đường bột và chất bèo, uống nhiều nước để có hiệu quả giảm cân như ý nhé”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm