Nội dung

Với nhiều người trẻ chắc hẳn cái tên cô nàng hot girl “lắm chiêu” Tô Tường Vy không còn quá xa lạ. Không chỉ sở hữu nhiều tài lẻ về các mảng như điện ảnh, ca nhạc…mà Tô Tường Vy còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp với lượng fans hùng hậu trên mạng xã hội.

Bằng hình ảnh của một cô nàng Hotgirl "lắm chiêu" sexy, nóng bỏng, quyến rũ trong các MV ca nhạc, Tường Vy đang ngày một lột xác để hoàn thiện mình hơn. Dù đã sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và không muốn động đến dao kéo, tuy nhiên cô nàng Hotgirl Hà Thành đã "phá lệ" để đến với bác sỹ Tươi và hoàn thiện những khiếm khuyết của mình.

 Hot girl hà thành lột xác sau 1 tuần nhờ pttm ít chảy máu

Lần đầu tiên phá lệ, Tô Tường Vy đã lựa chọn Nâng mũi tại Thẩm mỹ Saigon Young. Với tay nghề  nhiều năm kinh nghiệm của Bác sỹ Tươi Tường Vy sở hữu dáng mũi cao thanh tú đẹp như ý muốn.

Chia sẻ lý do tại sao chọn bác sỹ Tươi để phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng bộc bạch: "Vy biết đến Bác sỹ Tươi rất lâu rồi khi được một người bạn là đồng nghiệp đã từng được bác sỹ phẫu thuật tạo cằm Vline và nâng mũi. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng đôi bàn tay tài hoa của bác sỹ, bạn của Vy đã có được một khuôn mặt xinh đẹp và tự nhiên. Từ khi đó, Vy mới quyết định nhờ đến dao kéo và nhờ Bác sỹ Tươi phẫu thuật để chỉnh sửa những khiếm khuyết.

Vy luôn thiếu tự tin ở chiếc mũi của mình. Trước khi phẫu thuật, Vy rất sợ đau, và hơn hết là lịch quay MV dày đặc, nếu hậu phẫu mà nghỉ gần 1 tháng trời thì chắc Vy không sắp xếp được thời gian. Nhưng sau khi được bác sỹ Tươi tư vấn về kĩ thuật mổ ít chảy máu, hồi phục nhanh không sưng, không đau, không bầm tím và thời gian nghỉ dưỡng chỉ khoảng 2 đến 3 ngày, Vy đã quyết định thực hiện phẫu thuật luôn trong tháng 4 vừa rồi. Và hiện giờ, Vy đã sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới với chiếc mũi đẹp tự nhiên".

 Hot girl hà thành lột xác sau 1 tuần nhờ pttm ít chảy máu

Tô Tường Vy được bác sỹ Tươi tư vấn

Theo nhân tướng học, chiếc mũi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt thể hiện tiền tài và sự may mắn. Tuy nhiên, chiếc mũi của Tô Tường Vy tuy cao nhưng không được thẳng và hơi gồ. Vì vậy, cô nàng hotgirl "lắm chiêu" Hà Thành chỉ sau khoảng 45 phút thực hiện phẫu thuật bằng kĩ thuật đặc biệt ít chảy máu. Tường Vy đã hài lòng với chiếc mũi mới, dáng mũi Sline cao thanh tú giúp cô nàng thêm tự tin và cảm thấy xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tường Vy chia sẻ: Sau khi “lột xác’ ngoạn mục và có được vẻ đẹp hiện tại, cô sẽ đầu tư kĩ lưỡng hơn nữa vào nghệ thuật với hình ảnh một cô nàng hotgirl mang vẻ đẹp lai tây nhẹ nhàng và quyến rũ. Chắc chắn, các bạn sẽ thấy sự “lột xác” tích cực của Vy với những hình ảnh mới nhất trong thời gian tới.

 Hot girl hà thành lột xác sau 1 tuần nhờ pttm ít chảy máu

Tô Tường Vy đã hoàn toàn “lột xác” với Phẫu thuật thẩm mỹ chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Phẫu thuật thẩm mỹ ít chảy máu, hồi phục nhanh là xu hướng làm đẹp hiện đại nhất năm 2016. Tại Việt  Nam, không có nhiều trung tâm tâm áp dụng kĩ thuật thẩm mỹ tiên tiến này. Theo đó, khi phẫu thuật, bác sỹ sẽ sử dụng kĩ thuật đặc biệt để hạn chế tối đa tình trạng chảy máu. Song song với việc ít chảy máu là thời gian hồi phục nhanh và vết sẹo cũng biến mất trong tích tắc.

Thẩm mỹ Saigon Young là một trong số ít ỏi những trung tâm áp dụng kĩ thuật thẩm mỹ tiên tiến này. Với kinh nghiêm hơn 16 năm trong nghề, đã từng tu nghiệp, học tập kĩ lưỡng kĩ thuật phẫu thuật ít chảy máu tại Singapore -  bác sỹ Tươi sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu vẻ đẹp như mong muốn và hạn chế tối đa xâm lấn cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Giải pháp mới: Ngăn rụng tóc bằng tinh chất.

Bạn nghĩ rằng tinh chất là loại dưỡng chất xa xỉ? Và chỉ có da mặt mới cần đến tinh chất? Bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ này nếu muốn có một mái tóc dày và khỏe từ gốc, vì da đầu cũng cần được “chăm sóc chuyên sâu” bằng tinh chất, nhất là đối với tóc đang gặp tình trạng rụng nhiều.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm