Nội dung

Cùng với sự ra đời và phát triển của các trang tin và mạng xã hội, rất nhiều danh xưng mới cũng ra đời như: hot girl bán nước mía, hot boy bán kẹo kéo… Mới đây, một cô gái trẻ ở Đài Loan, Trung Quốc cũng được cư dân mạng tôn lên thành “hot girl bán thịt lợn” hay “công chúa bán thịt lợn” sau khi những bức ảnh chụp cô ở chợ được đăng tải trên mạng.

Hot girl bán thịt lợn gây sốt vì vẻ đẹp quyến rũ

Hot girl bán thịt lợn

Danh tính của cô gái này cũng lập tức được “săn lùng”. Theo thông tin từ các trang mạng Trung Quốc, cô gái trẻ này tên là Trương Thái Tiệp, 25 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành Triết học. Vì gặp nhiều khó khăn khi xin việc, cô tạm thời về phụ giúp gia đình với công việc tại cửa hàng thịt lợn ở chợ Dongmen. Thái Tiệp cũng cho biết gia đình cô đã 3 đời làm nghề này.

Dù nối nghiệp gia đình nhưng cô sinh viên Triết học này khẳng định vẫn gặp nhiều khó khăn khi thái thịt lợn và đôi khi vẫn cắt vào tay. Tuy vậy, Thái Tiệp vẫn không ngại ngần xông xáo giúp đỡ bố mẹ tại chợ.

Trong những bức ảnh của Trương Thái Tiệp trên mạng, dễ nhận thấy cô có làn da trắng , má lúm đồng tiên rất duyên và vòng 1 gợi cảm. Bị mê hoặc bởi vẻ đẹp cũng như tấm lòng hiếu thảo, không ngại khó của thiếu nữ bán thịt lợn, rất nhiều chàng trai đã tìm tới chợ Dongmen để làm quen với cô. Có những hôm, các chàng trai xếp hàng mua thịt chỉ để hỏi số điện thoại của Thái Tiệp.

Hot girl bán thịt lợn gây sốt vì vẻ đẹp quyến rũ

Hot girl bán thịt lợn gây sốt vì vẻ đẹp quyến rũ

Hot girl bán thịt lợn có khuôn mặt rất duyên

Cô nhớ lại: “Có lần người ta hỏi tôi: Anh phải mua bao nhiêu thịt em mới cho anh số điện thoại?”. Cả các bà mẹ và bà của họ cũng tìm tới chợ để giới thiệu con trai, cháu trai mình cho cô gái vừa xinh, vừa đảm này. Những bà mẹ sốt sắng này thường hỏi cô có bạn trai chưa, học ở trường nào và nhiều chi tiết khác liên quan đến cuộc sống.

Họ tin tưởng rằng các cô gái sẵn lòng giúp đỡ gia đình là tuýp phụ nữ tốt, xứng đáng làm vợ, làm người của gia đình.

Trở nên nổi tiếng và được nhiều người chú ý nhưng Thái Tiệp lại cảm thấy rất ngại ngần khi những người đàn ông bu lấy gian hàng của cô. Có người cố kết bạn với cô trên mạng nhưng Thái Tiệp thường từ chối.

Hot girl bán thịt lợn gây sốt vì vẻ đẹp quyến rũ

Hot girl bán thịt lợn gây sốt vì vẻ đẹp quyến rũ

Cô cử nhân Triết học phụ gia đình ở chợ vì chưa tìm được việc làm

Hot girl bán thịt lợn gây sốt vì vẻ đẹp quyến rũ

Hot girl bán thịt lợn gây sốt vì vẻ đẹp quyến rũ

Vẻ đẹp cuốn hút của hot girl bán thịt lợn. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm