Nội dung

Sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng nhà hàng hải sản Quai Thao, cô chủ An Toe là cái tên quen thuộc đối với giới trẻ yêu thích thời trang. Luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích từ các tín đồ thời trang, nên việc An Toe đăng tải phương pháp giảm cân nhờ chế độ ăn Eat Clean và GM diet với hiệu quả giúp giảm đến 8kg chỉ trong 7 ngày đã gây không ít sự thu hút.

Hot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchTrong 7 ngày giảm 8kg, An Toe sở hữu thân hình đáng mơ ước của hàng triệu cô gái.Chế độ ăn Eat clean?

Không còn là khái niệm quá lạ lẫm đối với các bạn có thói quen sống lành mạnh. Eat clean còn gọi là ăn sạch hay ăn lành mạnh, là cách chế biến đồ ăn, ăn các loại thực phẩm "gần với hình thức nguyên thủy của chúng nhất".

Hot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchThức ăn được chế biến đơn giản nhất có thể để có đủ chất dinh dưỡng và sức khỏe tốt.Hot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchHot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchSalad là một trong những sự lựa chọn đơn giản trong chế độ giảm cân này.

Đây được coi là xu hướng mới được nhiều người yêu thích trong thế kỷ 21. Ăn uống lành mạnh không bắt buộc bạn phải theo một chế độ khắt khe mà chủ yếu hướng đến các loại thực phẩm sạch, không hóa chất và không gây dư thừa đường, chất béo.

Hot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchKết quả của quá trình theo đuổi thực đơn Eat Clean chính là thân hình quyến rũ hiện tại mà ai ai cũng ngưỡng mộ.

Chế độ ăn Eat Clean có tác dụng thanh lọc cơ thể như detox nên vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, vừa giúp đào thải độc tố. Chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây ngoài giúp giảm cân còn cải thiện làn da và mái tóc khỏe đẹp, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường .

Chế độ giảm cân GM diet

General Motor Diet (GM) là chế độ giảm xuất phát từ Mỹ, sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới. GM dựa trên nguyên tắc cung cấp lượng calo thấp hơn nhu cầu cần thiết của cơ thể, từ đó, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp giảm cân.

Hot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchHot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchGM diet (General Motors diet) tập trung vào việc chỉ ăn hoa quả, rau củ, gạo lứt và thịt gà trong vòng một tuần.

Nếu như chế độ ăn Eat Clean mang lại hiệu quả trong lâu dài và được coi như một phong cách sống lành mạnh, thì chế độ ăn GM diet lại mang đến hiệu quả ngay tức thì, giảm 4 – 8kg chỉ sau một tuần.

Hot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchMột trong những điểm đặc biệt nhất của GM diet chính là các bạn sẽ phải uống rất nhiều nước trong quá trình này. Do đó, ngày đầu đừng quên cung cấp 8 – 12 ly nước để giúp cơ thể giải độc bạn nhé.

Tác dụng của chế độ ăn kiêng 7 ngày này là cung cấp cho cơ thể một lượng calo thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động, từ đó giúp đốt cháy mỡ và giảm cân mà không gây biến chứng. Không chỉ thế, nó còn giúp cải thiện thái độ và cảm xúc của chúng ta. Vì thế, sau 7 ngày, ta không chỉ cảm thấy trọng lượng cơ thể giảm đi mà tinh thần cũng phấn chấn hơn.

Hot girl an toe khoe vòng eo con kiến và phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 7 khiến cư dân mạng sốt xình xịchThực đơn chi tiết trong 7 ngày của chế độ giảm cân GM diet.

Những 'thần dược' giảm cân giúp các nàng sở hữu vòng eo Ngọc Trinh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục