Nội dung
Bài viết dưới đây sẽ tổng quan về sự nhìn nhận của mọi người đối với Web Hosting. Tầm quan trọng của nó với website ra sao? Và tại sao bạn phải trả tiền để mua hosting và đăng ký doamain(tên miền) để cho website của bạn được hoạt động.


Hosting domain là gì-tại sao website không thể thiếu
Tôi muốn giải thích tên miền của bạn như là một địa chỉ của căn hộ. Đó là tên vị trí của bạn. Một tên miền là địa chỉ web của bạn, ví dụ: “website.com” hoặc “website.org” hoặc “website.net”,… Tên miền của mọi người là duy nhất, và để khởi động một trang web, bạn phải đăng ký tên miền.

Về web hosting:

Trở lại với sự tương tự căn hộ, Web Hosting cũng giống như là bạn phải trả tiền để thuê nhà cho trang web của bạn. Trang web của bạn phải được đặt trên một máy chủ web và máy chủ cần phải được duy trì hoạt động liên tục. Đây là chi phí khác hoàn toàn tách biệt với đăng ký tên miền (tuy nhiên, họ thường có thể được mua cả hai dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ web).

Web Hosting được coi là tốt nếu như thời gian chết của website của bạn là rất ít chỉ 0,01% hay không có. Và tốc độ tải các trang web của bạn nhanh trên máy tính của người khác cụ thể là khách hàng của bạn. Các website tải nhanh hơn dẫn đến nhiều khách truy cập hơn. Phí web hosting được đưa ra để trang trải các chi phí của việc duy trì máy chủ và các thiết bị sử dụng.

Nhiều công ty hỗ trợ website và các công ty IT cũng cung cấp Web Hosting là một trong những dịch vụ của họ. Hãy tìm hiểu kỹ càng về các công ty Web Hosting trước khi mua dịch vụ từ đó. Bởi vì, nếu bạn làm kinh doanh trực tuyến thì sự ổn định của website là rất quan trọng đối với bạn. Chi phí Web Hosting có thể khác nhau từ công ty và bên cạnh lưu trữ cơ bản, những gì được bao gồm có thể thay đổi, giống như không gian lưu trữ, các tài khoản email, và số lượng người truy cập bạn thường nhận được.

Tại sao website không thể thiếu hosting domain:

Giống như nhiều yếu tố trong cuộc sống, đăng ký tên miền và Web Hosting thì rất tốt để vận hành và quản lý các hoạt động của một website thông qua một công ty dịch vụ để tránh nhầm lẫn và đơn giản quá trình này. Tên miền để cho người khác biết bạn thông qua trực tuyến, hosting giúp cho website của bạn hoạt động ổn định, hai dịch vụ này có thể khác nhau nhưng chúng phải gắn bó với nhau để tạo nên một website chuyện nghiệp và làm việc hiệu quả đến doanh thu lợi nhuận bán hàng của bạn.

Hosting domain mua ở đâu là tốt?

Trên thị trường việt nam hiện nay có rất nhiều đơn vị có dịch vụ hosting domain giá rẻ tốt, nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín và chất lượng không phải dễ dàng gì. Qua bài viết này tôi xin chia sẻ với các bạn về một nhà cung cấp hosting domain tốt, uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Nói đến hosting domain, máy chủ, máy chủ ảo, hosting, tên miền, vps, server, thiết kế web thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có uy tín chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao.

Hiện nay dựa trên nền công nghệ cao Công ty Nhân hòa đã cho ra mắt dịch vụ Cloud hosting mới với nhiều tính năng vượt trội kèm theo nhiều tiện ích. Đến với Nhân hòa (nhanhoa.com) bạn hoàn toàn có thể yên tâm trại nghiệm cùng công nghệ trong công việc kinh doanh của bạn.

Để có thể sử dụng dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ, server giá rẻ, hosting giá rẻ, tên miền giá rẻ, vps giá rẻ,…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:

Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com.vn
Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
Email: contact@nhanhoa.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7308 6680
Fax: (04) 3 5626 539

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Tel: (08) 7308 6680
Fax: (08) 3 868 1015

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Biến Android TV Box thành bộ phát WIFI

Công nghệ WIFI đã rất phổ biến trên thị trường trong những năm qua, giờ đây khái niệm WIFI không còn xa lạ, từ những quán cafe phủ đầy sóng WIFI đến ngay cả trà đá cũng đã có WIFI??? Các thiết bị...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm