Nội dung

Chương trình áp dụng trên toàn quốc từ ngày 1/7 đến hết 31/7 cho khách hàng mua xe wave 110s (phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt), Wave 110RS (phiên bản vành nan hoa và phiên bản vành đúc) và Wave 110RSX (phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao) do honda Việt Nam sản xuất, được bán tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. 

 honda vn dành 185 tỷ đồng ưu đãi khách mua xe
Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại "Xe về nhà, rinh thêm quà" tham khảo tạo website Honda Việt Nam: www.honda.com.vn. Hoặc liên hệ số điện thoại miễn phí 1800555548 (cho khách hàng sử dụng mạng MobiFone, VinaPhone hoặc VNPT) hay 18008001 (cho khách hàng dùng mạng Viettel) thời gian từ 7h30 đến 16h30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng một phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Phiếu quà tặng này sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi thành tiền mặt. 

Honda Wave 110S, wave 110rswave 110rsx là ba mẫu xe số thu hút nhiều người dùng Việt nhờ thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. 

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn tung chương trình khuyến mãi "Đón thời trang, tôn đẳng cấp" được bắt đầu từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8 và áp dụng cho cả khách hàng mua xe sh mode từ ngày 4/6 đến 30/6 với tổng giá trị lên đến 5,4 tỷ đồng. 

 honda vn dành 185 tỷ đồng ưu đãi khách mua xe
Thông tin chi tiết tham khảo website: http://www.honda.com.vn, www.cosmos-vn.net hoặc tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Liên hệ số điện thoại miễn phí: 1800555548 (cho khách hàng dùng mạng MobFone, VinaPhone, VNPT) hay 18008001 (cho khách dùng mạng Viettel).

Theo đó, khách hàng mua xe Honda Sh mode tại HEAD sẽ được tặng thẻ thành viên Honda Plus Premium. Thẻ thành viên này có giá trị trong vòng một năm kể từ ngày phát hành và tổng giá trị cho đợt phát hành thẻ này dự kiến lên đến 5,4 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Khách hàng sử dụng thẻ sẽ được hưởng những quyền lợi:

- Nhận thông tin của chương trình thành viên Honda Plus Premium.
- Nhận thông tin về các chương trình bảo hiểm, hỗ trợ tài chính.
- Nhận thông tin về các hoạt động, sự kiện được tài trợ bởi Honda Việt Nam.
- Tham dự miễn phí các khóa đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn do HEAD tổ chức (nếu có).
- Hưởng chế độ ưu tiên trong phục vụ khi mang chiếc xe Sh mode thuộc chương trình này đến HEAD để làm dịch vụ trong thời gian thẻ còn hiệu lực.
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda được cung cấp bởi Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) trong trường hợp xe bị mất trộm, tai nạn gây ra thiệt hại cho xe hoặc gây tử vong cho người sử dụng xe. 

Mẫu xe Sh mode được Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường vào ngày 31/5 vừa qua. Sh mode được định hướng là sản phẩm cao cấp toàn cầu và được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm cả khách hàng nam và nữ. Dòng xe này được kỳ vọng mang đến cho khách hàng cảm giác tự hào khi sử dụng thiết kế toàn cầu thời trang và cao cấp, công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành vượt trội.
 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm