Nội dung

Dự án được xây dựng mới tại trụ sở công ty tại phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách thành phố Hà Nội khoảng 30 km, trên diện tích rộng hơn 30.000 m2. Dự kiến, trung tâm sẽ đi vào hoạt động từ giữa năm 2017 cung cấp các khóa đào tạo cho khoảng 12.000 người mỗi năm.

 honda việt nam xây dựng trung tâm sát hạch lái xe mới

Công ty honda việt nam khởi công xây dựng trung tâm đào tạo lái xe an toàn mới tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Với tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình của Honda tại Nhật Bản và Singapore trung tâm còn đáp ứng các tiêu chuẩn của Việt Nam.

Thiết kế hiện đại với đầy đủ các khu: phanh đường trơn trượt, phản xạ phanh tức thời, đường ngập nước, gập ghềnh, khu tập xe địa hình... Bên cạnh đó, các phòng học, các khu vực phục vụ hoạt động của trung tâm và chăm sóc khách hàng cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trang thiết bị đào tạo được nhập khẩu đảm bảo hoạt động đào tạo chất lượng cao. Hệ thống sát hạch cấp bằng tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam cho xe môtô (hạng A1, A2) và ôtô (hạng B1, B2) cũng được lắp đặt.

Đội ngũ hướng dẫn viên được tập huấn đào tạo tại các trung tâm đào tạo lái xe an toàn tại Suzuka, Hamanako của Honda tại Nhật Bản và trung tâm đào tạo lái xe an toàn BBDC (Bukit Batoc Driving Center) ở Singapore đảm bảo năng lực đào tạo theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.

 honda việt nam xây dựng trung tâm sát hạch lái xe mới

Phối cảnh mặt trước của trung tâm đào tạo lái xe.

Giáo trình đào tạo được xây dựng có tham khảo tài liệu đào tạo của Honda tại Nhật Bản và Singapore, được phát triển phù hợp với tình hình giao thông ở Việt Nam với nội dung và hình thức dễ hiểu, thiết thực, đảm bảo chất lượng đào tạo.

Đầu tư trung tâm đào tạo lái xe an toàn và sát hạch về ôtô, Honda Việt Nam muốn tiên phong đưa chương trình đào tạo cấp bằng ôtô tiên tiến, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam.

Hoạt động đào tạo đa dạng cho khách hàng là cá nhân và công ty về kỹ năng lái xe an toàn cho cả xe môtô và ôtô từ cơ bản đến nâng cao, từ đào tạo đến sát hạch, thời gian hợp lý và hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế.

 honda việt nam xây dựng trung tâm sát hạch lái xe mới

Dự kiến, trung tâm sẽ đi vào hoạt động từ giữa năm 2017 cung cấp các khóa đào tạo cho khoảng 12.000 người mỗi năm.

Sau khi khánh thành, trung tâm tăng cường các hoạt động đào tạo nội bộ, đào tạo cho hệ thống đại lý, tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông về cả xe máy và ôtô. Đồng thời, trung tâm sẽ mở rộng các hoạt động hợp tác với các cơ quan Chính phủ trong đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo lái xe an toàn cho ôtô.

Từ năm 1999, trung tâm đào tạo lái xe an toàn cho xe máy của Honda Việt Nam được xây dựng, với sự phối hợp và hỗ trợ hiệu quả của Bộ Giao thông mà trực tiếp là Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia, cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Cùng hệ thống đại lý ủy nhiệm trung tâm đã tuyên truyền và đào tạo lái xe an toàn cho gần 6 triệu người ở mọi thành phần và lứa tuổi. Đặc biệt, chương trình "Tôi yêu Việt Nam" trên truyền hình đã trở nên quen thuộc và gắn bó với mỗi người dân Việt Nam.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm