Nội dung
 honda việt nam nâng cấp cr-v 2015

Phần đầu xe CR-V mới được thiết kế thể thao hơn.

Sự trỗi dậy của các đối  thủ, mà điển hỉnh là Mazda CX-5 là một trong những lý do mà Việt Nam là nước thứ 3 sau Mỹ và Thái Lan giới thiệu CR-V phiên mới 2015. Không nhiều dòng sản phẩm của honda ở Việt Nam có tốc độc cập nhật nhanh như vậy. Tốc độ bán hàng của CR-V trong 2014 có thể gọi là thành công, với doanh số cộng dồn 2.500 chiếc đến tháng 10, tăng 53% so với cùng kỳ 2013.

CR-V mới có những thay đổi như phần đầu thể thao hơn. Lưới tản nhiêt thiết kế kiểu một nan cỡ lớn, nối liền cụm đèn pha. Cản trước với hốc gió rộng và hầm hố hơn. Cụm đèn pha trang bị dải LED ban ngày. Cặp mâm thể thao 5 chấu kép 17 inch trên phiên bản 2.0 và 18 inch trên 2.4. Phần đuôi với điểm nhấn là thanh crôm cỡ lớn dạng cánh chim nối liền với cụm đèn hậu, ốp cản sau và đèn trang trí được làm mới.

 honda việt nam nâng cấp cr-v 2015

Mẫu SUV cỡ nhỏ thế hệ thứ 4 của Honda với phiên bản động cơ 2.4 lít có giá bán khoảng 1,15 tỷ đồng.

Nội thất bổ sung đường viền mạ crôm. Bỏ kiểu chìa khóa thường, Honda trang bị chìa thông minh và khởi động nút bấm. Màn hình cảm ứng 7 inch lần đầu tiên đưa lên dòng CR-V. Hệ thống định vị và dẫn đường được cài đặt sẵn, camera lùi thể hiện 3 góc quay .

Honda vẫn sử dụng động cơ DOHC i-VTEC với bốn xi lanh thẳng hàng, hộp số tự động 5 cấp. Hai phiên bản động cơ gồm 2.0 và 2.4. Hệ thống an toàn trên bản cao cấp nhất gồm cân bằng điện tử VSC, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi động ngang dốc. 

 honda việt nam nâng cấp cr-v 2015

CR-V có thêm màn hình cảm ứng, hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Honda CR-V được giới thiệu vào thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2008 trải qua 3 lần nâng cấp. Phiên bản CR-V 2015 bán ra thị trường trong nước từ 12/12. 

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm