Nội dung

lái xe an toàn luôn là một trong những hoạt động honda việt nam dành khá nhiều quan tâm cho khách hàng. Mục tiêu của nhà sản xuất là tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, tăng cường kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho khách hàng sử dụng ôtô trên cả nước, góp phần giảm thiểu tai nạn.

 honda việt nam đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn

Từ tháng 7/2015, các chuyên gia lái xe an toàn của hvn đã phối hợp cùng các đại lý ôtô trên cả nước triển khai các chương trình đào tạo tới các cơ quan đoàn thể, tổ chức, công ty và khách hàng cá nhân. Chuỗi hoạt động được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, hữu ích có tính thực tiễn cao, hướng tới đa dạng khách hàng.

Nửa đầu năm 2016, HVN tiếp tục phối hợp cùng các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc tổ chức sâu rộng các chương trình đào tạo hướng dẫn lái xe an toàn tới gần 300 khách hàng. Các tình huống sát với thực tế và phương pháp đào tạo sinh động gồm hai nội dung:

Đào tạo lý thuyết: các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn giúp học viên mở rộng nhận thức. Đồng thời, hướng dẫn một số phương pháp lái xe cơ bản cũng như phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn…

 honda việt nam đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn

Đào tạo thực hành: sau khi hướng dẫn một số thao tác cần thiết trước khi lái xe như: kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, học viên được đào tạo và thực hành các tình huống đỗ xe vào gara; ghép xe vào ô đỗ; kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng; phản xạ với tình huống nguy hiểm, kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt và bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái). Phần đào tạo này giúp học viên thực hành các kỹ thuật đã học cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng lái xe an toàn bản thân. 

 honda việt nam đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn

Chương trình đào tạo này giúp học viên củng cố các kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, tự tin khi điều khiển các phương tiện trong quá trình tham gia giao thông. HVN cùng các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc sẽ tiếp tục nâng cao nội dung đào tạo và thực hiện chương trình ý nghĩa này trong năm nay, với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm