Nội dung
Mẫu xe Crossover cỡ nhỏ Honda Vezel vừa ra mắt tại thị trường Nhật Bản cách đây không lâu thì ngay lập tức đã có gói độ chính hãng Mugen và Modulo cho chiếc xe này. Với 2 bộ nâng cấp lắp thêm, khách hàng có thể lựa chọn giữa phong cách thể thao và tinh tế của 2 phiên bản.
Mugen can thiệp khá nhiều vào ngoại hình của chiếc Honda Vezel để tạo ra một chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ năng động và thể thao. Cụ thể là cụm lưới tản nhiệt đã được thay thế bằng loại liền khối, cản trước cũng được thiết kế lại bề thế và ngầu hơn, được sơn tông màu xám và kéo dài ra sườn xe đến đuôi sau.

Honda vezel đẹp hơn với gói độ mugen và modulo
Cụm ống xả đôi phía sau cũng là một chi tiết đáng chú ý, bên cạnh đó Honda Vezel cũng được nâng cấp kích cỡ mâm lên 18 inch, ngoài ra còn có cánh gió lắp trên cao giúp cho ngoại hình chiếc xe trông càng bề thế hơn.

Ngoài mâm 18 inch tiêu chuẩn, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu mâm khác tùy vào sở thích cá nhân. Mugen còn cung cấp gói độ vận hành bao gồm ống xả thể thao, lò xo hạ gầm, hệ thống phanh thể thao và các tấm ốp carbon cho khoang nội thất.

Gói độ từ phía Modulo có vẻ tinh tế hơn với các đường nét hiền lành hơn. Tuy nhiên vẫn mang lại cho Vezel một ngoại hình mới rất đẹp và thu hút. Điểm ấn tượng của phiên bản Modulo là khoang cabin được bọc da táp lô, vô lăng rất sang và đẹp mắt.

Với ngoại hình nhỏ gọn trẻ trung, Honda Vezel khi kết hợp với các lựa chọn nâng cấp của Mugen hoặc Modulo lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Honda vezel đẹp hơn với gói độ mugen và moduloHonda vezel đẹp hơn với gói độ mugen và moduloHonda vezel đẹp hơn với gói độ mugen và modulo
Hoàng Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Honda City phong cách hơn với gói độ Mugen

Honda Philippines vừa qua đã ra mắt chiếc City phiên bản đặc biệt với bộ nâng cấp thể thao của Mugen, cung cấp thêm cho khách hàng một lựa chọn giúp chiếc xe trở nên phong cách hơn mẫu xe nguyên bản, với nhiều chi tiết nâng cấp hấp dẫn.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Nissan trong phim Fast

Chiếc Nissan Skyline từng được sử dụng trong phim Fast & Furious  phần 4 đã được một người hâm mộ giàu có đấu giá thắng với giá trị 1,4 triệu USD.

Xem thêm  

Lexus sắp trình làng RC-F với động cơ V8 460 mã lực

Sau khi trình làng chiếc RC Coupe tại triển lãm Tokyo Motorshow, Lexus lại tiếp tục chuẩn bị trình làng phiên bản thể thao của mẫu xe này với tên gọi RC-F, sức mạnh 460 mã lực của chiếc xe này chắc chắn sẽ thu hút các tín đồ xe thể thao hạng sang.

Xem thêm