Nội dung
Honda integra sport edition màu đen mờ như siêu xe
Ngoài màu sơn mờ hầm hố, Honda Integra Sport Edition còn được trang bị yên bọc Alcantara và ống xả Akrapovic "hàng hiệu".

Trong triển lãm EICMA 2010, hãng Honda đã chính thức giới thiệu "siêu xe tay ga" Integra 700 dưới dạng phiên bản concept. Đến đầu năm 2013, hãng Honda lại tiếp tục trình làng Integra Sport Concept khiến người hâm mộ "phát cuồng".
Giờ đây, hãng Honda mới công bố hình ảnh chính thức của Integra phiên bản sản xuất đặc biệt mang tên Sport Edition. Không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt, mẫu xe ga cỡ lớn Honda Integra Sport Edition còn mang trong mình dòng máu đua thực thụ. Điều đó bắt nguồn từ những nâng cấp đáng kể về mặt thông số kỹ thuật.
Honda integra sport edition màu đen mờ như siêu xe

Phần thân vỏ của Honda Integra Sport Edition được sơn màu đen mờ nhằm tạo cảm giác hầm hố và dữ dằn hơn. Kết hợp hoàn hảo với "bộ cánh" bên ngoài là phần yên được bọc bằng Alcantara cao cấp.
Bên dưới Integra Sport Edition xuất hiện bộ mâm 17 inch với nhãn Honda Racing và viền màu đỏ nổi bật. Bản thân yên xe cũng được khâu màu đỏ "tông xuyệt tông".
Chưa hết, Honda Integra Sport Edition còn đi kèm kính chắn gió Sport Barracuda màu khói tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là ống xả Akrapovic "hàng hiệu" bằng titan.
Honda integra sport edition màu đen mờ như siêu xe
"Trái tim" của Honda Integra Sport Edition là khối động cơ V-Twin, xi-lanh đôi, 8 van xả nạp, trục đơn SOHC, dung tích 670cc và làm mát bằng chất lỏng. Động cơ sản sinh công suất tối đa 51,7 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 62 Nm tại 4.750 vòng/phút. Động cơ đồng hành với hộp số ly hợp kép với chế độ sàn và tự động.
Khi có mặt trên thị trường, Honda Integra Sport Edition sẽ là đối thủ đáng gờm của Yamaha T-Max và BMW C650 Sport. Theo trang MasMoto, Honda Integra Sport Edition sẽ được bán với giá 9.399 Euro, tương đương 12.710 USD. So với phiên bản tiêu chuẩn, Honda Integra Sport Edition đắt hơn 400 Euro, khoảng 544 USD.
Một số hình ảnh khác của Honda Integra Sport Edition:
Honda integra sport edition màu đen mờ như siêu xe

Honda integra sport edition màu đen mờ như siêu xe

Honda integra sport edition màu đen mờ như siêu xe

Honda integra sport edition màu đen mờ như siêu xe
Theo autopro​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm