Nội dung

Thế hệ đầu tiên của city ra mắt thế giới từ năm 1996. Đến tháng 6/2013, City thế hệ thứ ba mới trình làng tại Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ Toyota Vios, Ford Fiesta hay Hyundai Accent.

 honda city thế hệ mới sắp ra mắt tại việt nam

honda city 2014 ra mắt tại Thái Lan hồi tháng 1/2014 kèm giá bán từ 17.100 USD.

Thế hệ thứ tư của City ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ, Thái Lan hồi tháng 1/2014, tiếp theo là Malaysia hồi tháng 3 và sắp tới là Việt Nam.

Honda City 2014 thiết kế lại với xu hướng thể thao và góc cạnh hơn, từ lưới tản nhiệt cho đến nan gió thu hẹp, nhường chỗ cho cụm đèn pha và hốc đèn sương mù lớn hơn. Phần đuôi xe cũng thiết kế lại. Đặc biệt nội thất của chiếc sedan thế hệ thứ tư với nhiều cải tiến, gồm hệ thống thông tin giải trí mới, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh.

 honda city thế hệ mới sắp ra mắt tại việt nam

Tại Thái Lan, Honda City 2014 ra mắt 6 phiên bản.

Khác với bản ra mắt tại Ấn Độ, City 2014 dành cho thị trường Thái Lan trang bị các tính năng an toàn như phanh ABS, hệ thống ổn định thân xe VSA hay khởi hành ngang dốc...

City 2014 vẫn sử dụng động cơ xăng 1,5 lít 4 xy-lanh thẳng hàng, cam đơn SOHC i-VTEC, công suất 117 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 146 Nm tại 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động CVT mới.

 honda city thế hệ mới sắp ra mắt tại việt nam

Nội thất của city thế hệ thứ tư .

Tại Thái Lan, Honda City 2014 bán ra với 6 phiên bản kèm giá bán từ 17.100 USD.

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm