Nội dung

Sau Civic và CR-V, honda tiếp tục mang thế mạnh phong cách thiết kế thể thao và động cơ tăng áp, ứng dụng cho mẫu sedan Accord 2018. 

 honda accord 2018 - thách thức camry thế hệ mới

Ảnh phác thảo honda accord 2018.

Honda Accord mới đang trong giai đoạn hoàn thiện. Hình ảnh trên đường thử phần nào cho thấy thiết kế lấy cảm hứng từ Civic thế hệ mới. Tạo hình dứt khoát bằng các đường gân nổi nhấn mạnh chất thể thao đậm nét hơn Accord phiên bản cũ.

Hãng xe Nhật công bố thông tin về động cơ trên Accord 2018. Mẫu sedan mới bản tiêu chuẩn trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1,5 lít. Honda chưa xác nhận thông số sức mạnh của động cơ này, nhưng nhiều khả năng đạt 174 mã lực và 219 Nm giá trị mô-men xoắn. Hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT.

 honda accord 2018 - thách thức camry thế hệ mới

Honda Accord thế hệ mới trên đường thử.

Lựa chọn thứ hai là động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2 lít hiện trang bị trên Civic Type R, thay cho loại V6 cũ. Động cơ mới đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp mới, phát triển bởi chính Honda. Khi có mặt trên thị trường, Accord 2018 là mẫu sedan dẫn động cầu trước đầu tiên sử dụng hộp số 10 cấp tự động.

Honda cho biết, động cơ hybrid kèm hộp số mới cũng có trên Accord 2018 với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Xe dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối 2017, cạnh tranh đối thủ lớn cũng đang quyết tâm thay đổi để xây chắc ngôi vương phân khúc hạng D tại Mỹ, toyota Camry.

* Video Toyota camry thế hệ mới (Nguồn: Youtube)

 

Hiện Toyota và Honda đều chưa công bố giá bán cho Camry lẫn Accord mới. Tại Việt Nam, Honda Accord phân phối một phiên bản duy nhất lắp động cơ 2,4 lít, giá 1,4 tỷ đồng. Xe cạnh tranh các đối thủ như mazda6 , Kia Optima, Hyundai Sonata.

Phạm Trung
Ảnh: Carscoops

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm