Nội dung

Theo cáo trạng, Kazaryan đã đột nhập, thay đổi mật khẩu và chiếm đoạt tài khoản trực tuyến của các nạn nhân. Sau khi kiểm soát các tài khoản, Kazaryan tìm kiếm email hoặc tập tin có hình ảnh khỏa thân hoặc bán khỏa thân của nạn nhân cùng các thông tin khác như mật khẩu và tên của bạn bè của họ.

Hơn 350 phụ nữ bị ép khỏa thân qua webcam

Xuất hiện với tư cách phụ nữ - là nạn nhân của mình - Kazaryan gửi tin nhắn cho bạn bè của họ và tìm cách thuyết phục những người bạn của nạn nhân cởi bỏ quần áo qua webcam để xem hình ảnh của họ. Bằng cách sử dụng các hình ảnh thu được, Kazaryan giở trò tống tiền và cả ép buộc các nạn nhân tiếp tục cởi bỏ quần áo theo yêu cầu để hắn tiếp tục thu thập hình ảnh.

Kazaryan cũng bị cáo buộc về hành vi đe dọa sẽ đăng những bức ảnh khỏa thân của một số nạn nhân trên trang facebook của họ nếu từ chối thực hiện theo yêu cầu của hắn.

FBI đã tìm thấy khoảng 3.000 hình ảnh phụ nữ khỏa thân hoặc bán khỏa thân trên máy tính của Kazaryan. Các nhà điều tra ước tính, số nạn nhân của Kazaryan có thể hơn 350 phụ nữ, đồng thời thông báo bất cứ ai tin rằng họ có thể đã từng là nạn nhân trong trường hợp này nên liên hệ với nhà chức trách để cung cấp thông tin.

Kazaryan bị cáo buộc với 15 tội xâm nhập máy tính và 15 tội danh đánh cắp nhận dạng nghiêm trọng. Nếu bị kết án tất cả tội danh trên, Kazaryan phải đối mặt với một hình phạt tối đa theo luật định là 105 năm trong nhà tù liên bang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ổ SSD phổ biến, hạ giá vì Windows 8

Năm 2013 có thể trở thành năm của những chiếc ổ lưu trữ SSD siêu mỏng, khi loạt máy tính và tablet Windows 8 siêu mỏng mới/sắp ra mắt sẽ giúp quy mô thị trường SSD tăng gấp đôi so với hiện nay.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm