Nội dung

Cốt lõi thành công của dòng sản phẩm này chính là sự am tường và thấu hiểu địa phương của lãnh đạo công ty. Bà Lê Phương Ngọc - Trưởng phòng Kinh doanh & Tiếp thị Holcim - Home Beton chia sẻ về bí quyết sớm khẳng định vị thế trên thị trường xây dựng cả trong cơn bão giá.

Holcim - home beton thành công thời khủng hoảng

Bà Lê Phương Ngọc, Trưởng phòng Kinh doanh và Tiếp thị Holcim - Home Beton.

- holcim năm nay kỷ niệm 100 năm thành lập và cho đến nay cũng là năm thứ 18 tại Việt Nam, sản phẩm của Holcim luôn được đánh giá cao về chất lượng và được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy bà có thể bình luận gì về những thành tựu tâm đắc trong thời gian gần đây?

- Một thế kỷ hiện diện tại 70 quốc gia trên khắp thế giới, đó là quãng đường dài với những bước tiến vững vàng để chúng tôi duy trì sự ổn định về chất lượng toàn cầu. Tại Việt Nam, việc kết hợp kinh nghiệm cùng quy chuẩn quốc tế của tập đoàn, Holcim Việt Nam tự hào có nhiều thế mạnh riêng khi luôn nắm bắt thị hiếu và nhu cầu khách hàng, cung cấp các dòng sản phẩm phù hợp, tiên phong phát triển sản phẩm mới.

Hai năm gần đây, Holcim cho ra đời dòng sản phẩm bê tông tươi Home Beton. Đây là một bước đột phá trong thị trường xây dựng dân dụng. Dù có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn, song sản phẩm Holcim - Home Beton đã có tiếng vang và chiếm thị phần khá lớn tại TP HCM. Trong vòng một năm, chúng tôi đã cung cấp hơn một nghìn công trình biệt thự, nhà phố tại các khu dân cư mới. Đây là những công trình đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng sản phẩm phải được cam kết đảm bảo.

- Hiện tại, Holcim - Home Beton không phải là sản phẩm bê tông tươi duy nhất cung cấp cho nhà dân dụng. Sản phẩm đã có sự khác biệt nào để tự tin khẳng định vị thế của mình?

- Uy tín và sự cam kết chất lượng sản phẩm được Holcim đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình giao dịch với khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng, để luôn lắng nghe và tư vấn từng trường hợp, nhằm đảm bảo chất lượng công trình tối ưu. Chúng tôi luôn xác định, đặt khách hàng làm trọng tâm để thực hiện các dịch vụ một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Chính những yếu tố đó đã tạo dựng được sự tin tưởng và là điểm khác biệt của Holcim - Home Beton trên thị trường.

- Trước tình hình suy thoái chung của nền kinh tế, thị trường vật liệu xây dựng cũng có những biến động giá cả, Holcim - Home Beton đã làm gì để đảm bảo sức cạnh tranh của mình?

- Những biến động về giá cả xảy ra hiện nay là một điều khó tránh khỏi, nhưng chất lượng vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu để tạo nên thế mạnh của Holcim. Home Beton luôn được nghiên cứu và phát triển liên tục các giải pháp liên quan xây dựng cho nhà dân dụng với mục tiêu phát triển bền vững, giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn giải pháp xây cho ngôi nhà của mình, giúp tiết kiệm chi phí trong dài hạn và rút ngắn thời gian thi công.

- Những định hướng phát triển của Home Beton trong tương lai là gì, thưa bà?

- Nhận thức được thế mạnh của mình, không tự mãn trên những thành công đang có được, Holcim - Home Beton vẫn luôn giữ vững lập trường vì quyền lợi của khách hàng để đồng hành trên con đường phát triển. Trong thời gian sắp tới, Home Beton có thể sẽ mở rộng phạm vi hoạt động, nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng đến nhiều vùng lân cận bên cạnh khu vực TP HCM như hiện tại, tăng cơ hội cung cấp không chỉ là sản phẩm, mà còn tạo ra giải pháp để xây dựng những ngôi nhà hoàn hảo.

Ngoài ra, để Home Beton có được sự thành công như ngày hôm nay, ngoài sự tin tưởng của chủ đầu tư, còn nhờ sự đồng hành của các đơn vị thiết kế, nhà thầu thi công uy tín đã chọn sử dụng sản phẩm. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn, mang lại những giá trị tốt đẹp dành cho khách hàng - những người chủ đầu tư công trình.

Holcim - Home Beton không chỉ cung cấp sản phẩm bê tông, mà còn cung cấp giải pháp xây dựng, cam kết về dịch vụ khách hàng bằng sự tận tâm. Liên lạc qua số điện thoại hotline (08) 62 62 89 89, chuyên viên kỹ thuật sẽ tư vấn cho khách hàng những kiến thức hỗ trợ giám sát quá trình đổ bê tông (giai đoạn xây dựng phần thô), giải đáp mọi thắc mắc về vật liệu bê tông để khách hàng có thể đưa ra những quyết định đúng khi khởi đầu dựng xây ngôi nhà mơ ước. Website: www.holcim.com.vn.

(Nguồn: Holcim)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Bài trí phong thủy thời khủng hoàng

Trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng hiện nay, gia chủ nên suy nghĩ kỹ trước khi có những quyết định thay đổi về phong thủy. Bởi đôi khi, những dịch chuyển không đúng có thể làm bạn mất đi nhiều thứ giá trị.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Cắm hoa bát trang trí nhà dịp 20/10

Chỉ cần vài thác tác đơn giản, bạn đã có thể làm mới căn bếp, phòng khách nhà mình bằng một bát hoa rực rỡ sắc màu. Chúng còn chứng tỏ bạn thật khéo léo và đảm đang trong ngày của phái đẹp nữa.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm