Nội dung

Những tưởng kẻ chân mày chỉ là biên pháp làm đẹp chuyên dụng của phái nữ thì bạn đã lầm. Con trai cũng có những cách tỉa, kẻ chân mày riêng biệt nhằm tạo nên vẻ đẹp chỉn chu. Không những thế việc chu đáo chăm sóc "mặt tiền" còn mang lại những giá trị tướng số theo ghi nhận của nhiều nhà phong thủy.

Trong quan niệm của người Á Đông, những cặp chân mày được tỉa gọn gàng và hợp với khuôn mặt sẽ đem lại tiền tài cho chủ nhân. Ngoài ra, hình dáng đôi lông mày bạn sở hữu còn nói lên rằng bạn là người như thế nào, có tính cách ra sao. Vì thế, hãy học cách cạo, tỉa cho đôi lông mày được trở nên sắc sảo, phù hợp nhất. 

Hẳn là bạn sẽ bật cười và cho là ngớ ngẩn khi hỏi điều này nhưng tạp chí Menswear đã thực hiện nhiều khảo sát cho thấy đàn ông phương Tây rất quan tâm đến bộ phận bé nhỏ ấy. Trong khi đó ở Việt Nam, trừ một số người làm nghệ thuật thì hầu như ít ai đả động đến chúng. Thông thường đàn ông Việt chỉ thường đi cắt tóc, tiện thể cạo râu, ráy tai... là xong thủ tục. 

Phương pháp của phái mạnh đơn giản hơn rất nhiều so với hội chị em. Chỉ cần tuân thủ những động tác đơn giản bạn sẽ có được cặp chân mày ưng ý để trở nên hoàn thiện và lịch lãm hơn khi xuất hiện, nhiều người đàn ông đích thực vẫn sử dụng biện pháp làm đẹp này. 

Hỏi nghiêm túc mày râu có nên tỉa vẽ chân mày

Đầu tiên là nên làm sạch da mặt bằng nước ấm để làm lỗ chân lông nở ra. Sau đó nhẹ nhàng cạo các phần chân mày mọc ở phía dưới cho gọn lại.

Hỏi nghiêm túc mày râu có nên tỉa vẽ chân mày

Vì chân mày của các đấng mày râu đã có khung sẵn, thế nên không phải làm quá nhiều bước. Đối với những cặp chân mày quá nhạt bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm để có được chân mày ưng ý. 

Hỏi nghiêm túc mày râu có nên tỉa vẽ chân mày

Màu cơ bản để kẻ chân mày là màu nâu đen. Chỉ cần sử dụng cọ quét lên phần đuôi chân mày để có thể "ăn gian"  được độ đậm nhạt. 

Hỏi nghiêm túc mày râu có nên tỉa vẽ chân mày

Nếu cảm thấy việc sử dụng phấn chân mày quá rắc rối bạn có thể chuyển sang cây chì để cố định đường nét . 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm