Nội dung

1. Triệu Nhã Chi 

Học cách trẻ mãi không già của 5 mỹ nữ hồng kông

Triệu Nhã Chi

Triêu Nhã Chi năm nay 61 tuổi nhưng bà vẫn đủ sức khiến các cô gái trẻ phải ghen tị trước vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm, tươi tắn hơn tuổi thật.

Người phụ nữ từng lọt top 4 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1973 và là nữ diễn viên nổi tiếng của xứ cảng thơm giữ dáng bằng cách đơn giản là thường xuyên leo cầu thang. Việc leo cầu thang là bài tập hữu dụng, giúp đốt mỡ, tăng cường sức bền và sức mạnh của đôi chân. Ngoài ra, mỹ nhân họ Triệu còn thường xuyên đi bơi để duy trì vóc dáng gọn gàng. Nhờ đó, bà không cần tốn thời gian tới phòng gym mà vẫn có thân hình quyến rũ ở tuổi lục tuần. 

Ngoài ra điều đặc biệt nhất là Triệu Nhã Chi không ăn kiêng vì bà có sở thích ăn cay. Bí quyết để có làn da đẹp không tì vết của "nữ thần TVB" đó là phải giữ da thật sạch. Làn da sạch mới là làn da khỏe và tốt cho bước dưỡng da sau đó. 

2. Phan Nghinh Tử

Học cách trẻ mãi không già của 5 mỹ nữ hồng kông

Phan Nghinh Tử

Phan Nghinh Tử được mệnh danh là " người đẹp bất lão" nhờ ngoại hình xinh đẹp như 30 tuổi ở tuổi 70. Trên trang cá nhân, Phan Nghinh Tử tiết lộ bà thường dùng nước lạnh hoặc nước đá để rửa mặt. Kể cả khi trời lạnh bà cũng duy trì phương pháp làm sạch da này để nhằm se khít lỗ chân lông. Mùa đông, cô vẫn giữ thói quen đi bơi.

Nghinh Tử nói thêm bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bà là kiên trì luyện tập thể thao. Ngay cả vào mùa đông bà cũng không từ bỏ thói quen bơi lội. 

3. Chung Lệ Đề 

Học cách trẻ mãi không già của 5 mỹ nữ hồng kông

Chung Lệ Đề

Người đẹp Hoa gốc Việt Chung Lệ Đề vẫn tươi trẻ, hấp dẫn ở tuổi U50. Cô tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng hợp lý để chống lão hóa. 

Đã nhiều năm, Chung Lệ Đề duy trì thói quen mỗi khi ngủ dậy đều uống một cốc nước ấm lớn để hỗ trợ hoạt động của dạ dày. Ngoài ra cách này còn giúp thanh lọc cơ thể và làm tinh thần khoan khoái hơn. 

Ngoài ra, Chung Lệ Đề còn ăn nhiều đạm và uống nhiều nước rau ép cho da đẹp, dáng thon. Mỗi ngày cô đều ăn một quả táo. Táo giúp giảm cơn đói lại ít calo. Đặc biệt cô tuyệt đối không ăn thứ gì sau 7 giờ tối. 

4. Lý Mỹ Phụng

Học cách trẻ mãi không già của 5 mỹ nữ hồng kông

Lý Mỹ Phụng 

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1987 làm đẹp bằng cách tập thể dục đều đặn. Cô thường xuyên đi xe đạp, chạy và đi bơi. Lý Mỹ Phụng khẳng định đổ mồ hôi giúp cơ thể tiêu độc. Bên cạnh đó cô cũng không bao giờ bỏ ăn sáng, ăn nhiều trái cây cùng rau củ quả. 

5. Chu Linh Linh

Học cách trẻ mãi không già của 5 mỹ nữ hồng kông

Chu Linh Linh

Hoa hậu Hồng Kông 1977 Chu Linh Linh năm nay 57 tuổi nhưng dáng vẫn thon gọn, da vẫn căng mịn và trắng ngần như sứ. Bí quyết của cô là thường xuyên hoạt động, tập thể thao như leo núi, chơi cầu lông, ăn nhiều trái cây và rau quả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm