Nội dung

Sau khi làm HLV The Face mùa 2 với rất nhiều câu nói "để đời", Hoàng Thùy đã trở thành cái tên quen thuộc trong mắt khán giả, cũng như trở nên nổi tiếng hơn trong làng giải trí.

Ngoài cá tính thì trang phục của Hoàng Thùy mỗi khi xuất hiện đều ít nhiều gây sự chú ý, với gout ăn mặc rất có chất riêng. Tuy vậy nhưng cô vẫn không thể thoát khỏi những màn "đụng hàng" với đồng nghiệp cả trên sàn diễn lẫn street style dạo phố.

Gần đây nhất chính là việc siêu mẫu Võ Hoàng Yến mặc lại chiếc áo khoác hoa 3D của NTK Nguyễn Minh Công, mà Hoàng Thùy cũng từng diện trong khi làm HLV The Face 2017.

Hoàng thùy ghi điểm dù đụng hàng với cả đàn chị võ hoàng yến và đàn em kim dungCó thể thấy cùng một thiết kế nhưng phong cách của Hoàng Thùy và Võ Hoàng Yến vô cùng khác biệt.Hoàng thùy ghi điểm dù đụng hàng với cả đàn chị võ hoàng yến và đàn em kim dungĐiều đáng nói chính là mẫu áo "đồ sộ" này có lẽ hợp hơn khi đưa lên sóng truyền hình, với mục đích tạo điểm nhấn cho HLV.Hoàng thùy ghi điểm dù đụng hàng với cả đàn chị võ hoàng yến và đàn em kim dungCòn với Võ Hoàng Yến khi đi du lịch ngoài trời nhưng lại chọn một thiết kế quá to và cách phối cùng màu đen cũng không thuận mắt, thay vì ton-sur-ton thống nhất cả set đồ như Hoàng Thùy.Hoàng thùy ghi điểm dù đụng hàng với cả đàn chị võ hoàng yến và đàn em kim dungHoàng Thùy cũng từng "đụng hàng" với ca sĩ Tóc Tiên trong MV "Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá"

Trước đó, cô đã có lần mặc cùng thiết kế với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cố vấn chuyên môn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chọn cho mình phong cách gợi cảm, khi mở cúc áo cổ để lộ chiếc cổ thon thả được phối thêm choker. Đồng thời, mang vớ lưới vô cùng quyến rũ.

Hoàng thùy ghi điểm dù đụng hàng với cả đàn chị võ hoàng yến và đàn em kim dungMặc dù cả 2 đều cùng chọn một chiếc váy, nhưng chính cách mặc đã làm mỗi người toát lên một vẻ rất riêng, không lẫn vào đâu được.

Hoàng Thùy thì lại theo phong cách kín đáo, sang trọng hơn khi cài cúc áo cổ và kết hợp cùng thắt lưng, cũng như sử dụng phụ kiện là kính mát để thích hợp với khung cảnh ngoài trời.

Không chỉ "đụng hàng" với đàn chị, Hoàng Thùy còn bị đưa lên bàn cân phong cách, khi đọ sắc trong cùng thiết kế với đàn em là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 Kim Dung.

Hoàng thùy ghi điểm dù đụng hàng với cả đàn chị võ hoàng yến và đàn em kim dungCả 2 không hẹn mà diện chung mẫu váy dạ hội của NTK Hoàng Hải.Hoàng thùy ghi điểm dù đụng hàng với cả đàn chị võ hoàng yến và đàn em kim dungHoàng Thùy tại họp báo công bố top 70 HHHVVN, có chút kiêu sa và rạng rỡ với nụ cười đúng chuẩn thần thái của hoa hậu, cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ.Hoàng thùy ghi điểm dù đụng hàng với cả đàn chị võ hoàng yến và đàn em kim dungCòn Kim Dung vì vẫn theo đuổi hình ảnh high-fashion nên còn giữ nét mặt lạnh lùng và thể hiện đúng tính chất công việc của một người mẫu là để cho trang phục tỏa sáng.

Hiếm khi đứng chung sàn diễn, Hoàng Thùy mở màn xuất sắc, Lan Khuê lại gặp sự cố trang phục

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm