Nội dung

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, các sản phẩm đều được bán với giá cạnh tranh. Đặc biệt, các khách hàng mua bất kỳ laptop , điện thoại Samsung, LG (ngoại trừ LG P500) từ 1,5 triệu trở lên sẽ được tham gia vòng quay may mắn với cơ hội được hoàn tiền 100.000 đồng, 500.000 đồng và 5.000.000 đồng. Đối với tất cả các dòng máy có ứng dụng công nghệ 3G khách hàng còn được tặng ngay thẻ 3G (bao gồm miễn phí cước đăng ký dịch vụ 3G, miễn phí duy trì dịch vụ 3G, cộng mỗi tháng 500MB vào tài khoản lưu lượng sử dụng trong 6 tháng liên tiếp).

Hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi mua sản phẩm tại viettel

Ngoài ra, tại hệ thống bán lẻ viettel còn có chương trình dành riêng cho từng dòng sản phẩm. Đối với hầu hết mã hàng điện thoại Nokia đều được nhận ngay một phiếu cào trúng thưởng vali cao cấp hoặc ba lô Nokia và cơ hội được sở hữu ô tô GLK 4 matic Mercedes thông qua hình thức rút thăm may mắn. Nếu khách hàng lựa chọn điện thoại LG bất kỳ sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt là bộ TV LED 42 inch, dàn âm thanh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng, máy hút bụi cùng nhiều quà tặng khác.

Có đến gần 10.000 quà dành tặng cho các khách hàng trong đợt khuyến mại này. Các khách hàng có thể truy cập website http://www.vio.com.vn/ để biết thông tin chi tiết về chương trình.

(Nguồn: Viettel)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm