Nội dung

Mới đây, có thông tin cho biết, nam tài tử điển trai Lee Min Ho đã hoãn nghĩ vụ quân sự vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Sáng nay (ngày 19/5), Dispatch vừa bất ngờ công bố thông tin gây bất ngờ này. Trên thực tế, lee min ho từng bị chấn thương trong quá khứ và anh có thể nhập ngũ với tư cách là chiến sĩ công ích.

 Hoãn nhập ngũ lee min ho bị so sánh với song joong ki

Lee Min Ho sẽ nhập ngũ theo diện chiến sĩ công ích.

Năm 2006, Lee Min Ho gặp tai nạn xe hơi và phải phẫu thuật cố định chân bằng đinh vít. Nam tài tử cũng từng gặp chấn thương khi tham gia bộ phim Thợ săn thành phố năm 2011. Bởi vậy, không khó hiểu khi nam diễn viên sẽ hoàn thành nghĩa vụ cộng đồng trong vòng 2 năm. Theo thông tin từ người đại diện của Lee Min Ho, ngày nhập ngũ của anh vẫn chưa được xác định.

Sau khi thông tin về chuyện nhập ngũ của Lee Min Ho được đăng tải, nhiều người bắt đầu lên tiếng bày tỏ sự bất bình. Trên thực tế, có rất nhiều nghệ sĩ từng bị chấn thương nặng nhưng vẫn hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự.

 Hoãn nhập ngũ lee min ho bị so sánh với song joong ki

Lee Min Ho bị đem ra so sánh với song joong ki , Yoo Seung Ho, Yoon Shi Yoon.

Lee Min Ho bị đem ra so sánh với những nghệ sĩ bỏ ngang sự nghiệp đi nhập ngũ như nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho, "soái ca quân nhân" Song Joong Ki, nam diễn viên Yoon Shi Yoon... Đặc biệt, sau khi xuất ngũ, họ đều giành được thành công vang dội.

Hiện tại, Lee Min Ho vẫn đang là cái tên hot trên toàn Châu Á. Nam tài tử điển trai chuẩn bị cho ra mắt bộ phim điện ảnh mới Thợ săn tiền thưởng hợp tác cùng đường yênchung hán lương . Đây là một bộ phim thuộc thể loại hành động hứa hẹn sẽ thu hút khán giả Châu Á. Dư luận cho rằng Lee Min Ho vẫn tham vọng nổi tiếng và chưa có ý định hoàn thành trách nhiệm với đất nước.

 Hoãn nhập ngũ lee min ho bị so sánh với song joong ki

Lee Min Ho đang hợp tác trong dự án mới với Chung Hán Lương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm