Nội dung
Không thể phủ nhận được sự xuất hiện của Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ và đạo diễn Lê Hoàng đã ảnh hưởng rất lớn, giúp cho tập mở màn chương trình hài thực tế Người bí ẩn đạt được tỷ lệ người xem (rating) cao ngất ngưởng khi phải "đụng sóng" với những chương trình lớn khác là The X-Factor và Vietnam Idol. 
Ở tập đầu tiên nét hóm hỉnh hài hước của Hoài Linh - Việt Hương đã khiến khán giả không nín được cười thì trong trailer tập 2 mới được hé lộ, khán giả sẽ có phút lặng trước một Hoài Linh muốn ký độc quyền sâu sắc và giàu tình cảm, khi chứng kiến tài năng bị bỏ quên - anh chủ quán phở khô Gia Lai. 
Hoài linh lần đầu tiên muốn ký độc quyền với người lạ
Lần đầu tiên trong suốt mấy mươi năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải rơi nước mắt trước tài năng đặc biệt này. Anh chủ quán phở 2 tô (phở khô Gia Lai) đã nhận được lời ngợi khen của nam danh hài: "Nếu em không đi hát mà chỉ ở nhà bán phở thì em đã phụ lòng ân trên đã cho em giọng hát này. Anh rất ngưỡng mộ giọng hát của em và hy vọng sau này em sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Từ xưa đến giờ, anh chưa bao giờ ký độc quyền với bất kỳ một người nào. Nếu em quả thật thích đi hát và niềm đam mê em bắt đầu đốt cháy từ ngày hôm nay, anh Linh sẵn sàng lo cho em".
Đây cũng chính là lần đầu tiên Hoài Linh lần đầu tiên chính thức bày tỏ trước công chúng thông tin "đỡ đầu" cho một ai đó theo nghiệp diễn. Bởi theo nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Linh muốn ký độc quyền vốn là một người cực kỳ khó tính trong việc đánh giá khả năng của các bạn trẻ. Đã có những cái tên được "đồn thổi" là đi lên từ sự giúp đỡ của anh như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Trường Giang, Long "đẹp trai",... và gần nhất là con trai nuôi Hoài Lâm. Tuy nhiên, chưa một phát ngôn chính thức nào từ phía nam danh hài này về những việc đứng ra "đỡ đầu". 
Hoài linh lần đầu tiên muốn ký độc quyền với người lạ
Bên cạnh đó, tập thứ 2 lên sóng vào 21g chủ nhật 5.4, sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa 3 con người "sinh ra để nói" Hoài Linh - Việt Hương - MC Trấn Thành với cặp khách mời ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn (diễn viên chính trong phim Âm mưu giày gót nhọn) cùng diễn viên Thúy Diễm. 
Hoài linh lần đầu tiên muốn ký độc quyền với người lạHoài linh lần đầu tiên muốn ký độc quyền với người lạHoài linh lần đầu tiên muốn ký độc quyền với người lạHoài linh lần đầu tiên muốn ký độc quyền với người lạHoài linh lần đầu tiên muốn ký độc quyền với người lạHoài linh lần đầu tiên muốn ký độc quyền với người lạ
Diệu Linh - Ảnh: TL
>> Xem thêm tin tức sự kiện Chương trình người bí ẩn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục