Nội dung
Hoài linh gây sốc với mái tóc gáo dừa
Hoài Linh - Việt Hương từng hợp tác với nhau trong các dự án từ phim truyền hình, điện ảnh, sân khấu cho tới chương trình thực tế và được khán giả luôn yêu mến gọi bằng cái tên "Vợ chồng Sáu Bảnh" từ sau bộ phim "Nhà có 5 nàng tiên". 
Hoài linh gây sốc với mái tóc gáo dừa
Chính sự kế hợp ăn ý, tung hứng hài hòa và cái duyên hài vừa nhẹ nhàng vừa triết lý đã khiến cho bất cứ bộ phim nào có sự xuất hiện của cặp đôi đều mang đến thành công về doanh thu cho nhà sản xuất.
Hoài linh gây sốc với mái tóc gáo dừa
Biết được sức hút từ 2 cái tên Hoài Linh - Việt Hương, dịp Tết Nguyên đán 2016 nhà sản xuất bộ phim "Tía tui là cao thủ" tiếp tục mời Hoài Linh - Việt Hương đảm nhận vai chính. Nắm trong tay hai "con át chủ bài", nhà sản xuất cũng đang nuôi hy vọng "Tía tui là cao thủ" sẽ "công phá" phòng vé trong mùa phim Tết năm nay. 
Hoài linh gây sốc với mái tóc gáo dừa
 Nhưng khác hẳn với hình ảnh nghèo khổ trong "Nhà có năm nàng tiên", Hoài Linh - Việt Hương sẽ xuất hiện thật "nho - nhã" và "quý tộc". 
Hoài linh gây sốc với mái tóc gáo dừa
Với cái duyên hài sẵn có cùng khả năng ứng biến linh hoạt với các vai diễn, lại nhiều lần hợp tác cùng nhau nên đến với "Tía tui là cao thủ", cả Hoài Linh lẫn Việt Hương cho biết "không quá khó để diễn cùng nhau, vì đã quá thân nhau rồi".  
Hoài linh gây sốc với mái tóc gáo dừa
Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của bộ phim đã chính thức được nhà sản xuất hé lộ. Với mái tóc gáo dừa úp ngang, tạo hình của danh hài 46 tuổi khiến nhiều người thích thú.
Hoài linh gây sốc với mái tóc gáo dừa
Bên cạnh sự góp mặt của 2 danh hài đình đám Hoài Linh - Việt Hương, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại điện ảnh của ca sĩ Hoài Lâm (con nuôi danh hài Hoài Linh) sau bộ phim "Quý tử bất đắc dĩ".
Bộ phim Tía tui là cao thủ xoay quanh câu chuyện về một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Ông bà Nho - Nhã sống yên vui, hạnh phúc bên bốn người con đều là những nam thanh nữ tú. Cuộc sống ấm êm đáng ngưỡng mộ của gia đình ông Nho (Hoài Linh) - bà Nhã (Việt Hương) bị xáo trộn từ sau khi nhận được số tiền lớn từ việc đền bù đất đai của chính quyền.
Dù ông Nho vẫn nhất quyết ở lại gắn bó với quê nhà, nhưng bà Nhã nhất định phải đưa cả gia đình lên thành phố sống để đổi đời. Nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người không dễ dàng đã đẩy cả gia đình vào những rắc rối lớn.
Tía tui là cao thủ sẽ được trình chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2016. 
D.L - Ảnh: TLX

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục