Nội dung

Cách đây vài ngày, ca sĩ Hoài Lâm - con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý khi công khai bạn gái hot girl. Được biết, bạn gái Hoài Lâm là Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ hài Bảo Quốc. Cô năm nay 19 tuổi và khá xinh đẹp,  giỏi giang.

Mới đây, nam ca sĩ chính thức chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Hoài Lâm cho biết, cả hai gặp nhau 5 năm trước, nhưng khi đó tình cảm rất trong sáng:

"Lâm và bạn ấy quen nhau từ khi 2 đứa còn chưa biết mối tình đầu là gì, và cũng xin lỗi những ai Lâm đã nghe Lâm nói 'biết yêu từ năm 8 tuổi' nói xạo chơi thôi chứ có ai mà dã man vậy? 5 năm trước mình với bạn ấy đã gặp nhau tại Nhà hát TP, hôm đó mình đã ước có thể gặp bạn ấy thêm 1 lần nữa chỉ để nhìn thấy bạn ấy cười thôi..Và đến đây chắc mọi người cũng biết cô ấy quan trọng thế nào với mình..."

 Hoài lâm tâm sự xúc động về chuyện tình cùng bạn gái giấu kín suốt 5 năm

 Hoài lâm tâm sự xúc động về chuyện tình cùng bạn gái giấu kín suốt 5 năm

Hoài Lâm và bạn gái

Theo Hoài Lâm, bạn gái anh không chỉ xinh đẹp mà còn dễ thương, khiến trái tim anh xao động, và Hoài Lâm hoàn toàn nghiêm túc khi nghĩ đến chuyện tình yêu này:

"Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh, mà vì do cả 2 thứ đó em đều có. Em còn nhiều hơn thế, mắt em bị cận không nhìn thấy xa được, nên em rất hay bị dụ, cụ thể hơn là anh dụ. Thứ 2, anh muốn cưới em không phải vì em đẹp đâu, nhưng em xinh lắm, đối với anh em xinh xắn muốn xỉu... Anh luôn đi tìm cái mới để thử thách nhưng có lẽ ông trời muốn anh phải giữ cái duyên. Anh tin vào điều gì từ lần đầu tiên".

 Hoài lâm tâm sự xúc động về chuyện tình cùng bạn gái giấu kín suốt 5 năm

Hoài lâm tâm sự xúc động về chuyện tình cùng bạn gái giấu kín suốt 5 năm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm