Nội dung

Son Ye-jin ( sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982) là 1 nữ diễn viên người Hàn Quốc. Son Ye-jin đã có trong sự nghiệp của mình cho đến nay rất nhiều vai diễn khác nhau. Cô nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà ở cả các quốc gia Châu Á khác. Cô xuất hiện lần đầu với một vai phụ trong phim của đạo diễn Park Ki-hyung là Secret Tears vào năm 2000.Một trong những vai diễn ấn tượng của cô là đóng trong phim điện ảnh Chihwaseon của đạo diễn Im Kwon-taek. được chiếu tại Cannes và mang về giải Đạo diễn xuất sắc nhất vào năm 2002....

Khi xuất hiện trên sân khấu, Son Ye-jin luôn chọn cho mình kiểu tóc đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. Với đặc trưng khuôn mặt nhỏ nhắn và làn da trắng bóc, kiểu mái này như một điểm nhấn hiệu quả giúp Son Ye Jin có được vẻ đẹp tự nhiên và ngọt ngào hơn.

Hóa tiểu thư xinh đẹp nhờ tóc tết

Vẻ đẹp dịu dàng đậm chất tiểu thư của cô luôn càng trở nên cuốn hút hơn nhờ kiểu tóc đơn giản và không quá cầu kì!

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụn làm tóc gồm: kẹp ghim. Lấy 1 lọn tóc nhỏ bên trái ngay phía trên mang tai , nhẹ nhàng dùng tay xoán lọn tóc cho tới khi hết. Sau đó cố định tóc bằng kẹp ghim ngay bên phải.

Bước 2: Tương tự như thế lấy 1 lọn tóc bên phải cùng đuôi phần tóc thừa ra, nhẹ nhàng xoắn lại và cô định bằng kẹp ghim bên trái.

Bước 3: Thực hiên tương tự với những lọn tóc còn lại, cố định thụt dần xuống phía dưới gáy, thực hiện tới khi vừa ý của bạn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm