Nội dung

1. Tuổi Trâu

 Hóa giải vận hạn 4 tuổi xấu nhất trong năm 2015

Năm nay những người tuổi Trâu dễ gặp nhiều trở ngại trong tình cảm.

Người tuổi Trâu trong năm nay có vận thế không thuận lợi, gặp rất nhiều trở ngại; tình cảm và  sự nghiệp dễ sinh biến cố, bị quấy nhiễu. Tài vận của họ cũng ảm đạm, hợp tác với người khác dễ bị phản bội, lừa đảo, nếu không phải bị tổn thất nghiêm trọng về tiền bạc thì cũng bị chịu tiếng oan thay cho người khác.

Giải pháp:

- Trong năm nay, những người tuổi Trâu nên tránh những mối đầu tư mạo hiểm, để tránh lãng phí tiền của.

- Trong các mối quan hệ xã hội nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh rước họa từ miệng.

- Giải quyết việc nên làm theo đạo lý, tùy cơ ứng biến, điều chỉnh tâm thái của mình theo từng thời điểm thích hợp.

2. Tuổi Dê

 Hóa giải vận hạn 4 tuổi xấu nhất trong năm 2015

Năm nay là năm bản mạng của những người tuổi Dê nên cần đặc biệt chú ý.

Bài liên quan:

Năm nay là năm bản mạng của những người tuổi Dê, nên phạm phải sao Thái Tuế. Những người này tiền đồ gặp trở ngại, đường đi trắc trở, vạn sự khó mà thuận lợi như ý muốn. Đặc biệt là về sự nghiệp, không thuận lợi cho những người làm kinh doanh, cần hết sức tránh tai họa từ thiên nhiên và con người gây ra.

Giải pháp:

- Cho dù là những người làm công ăn lương cũng cần thận trọng, tránh làm việc nóng nảy, để tránh tính hiếu thắng quá lớn làm tổn thương mình và người khác, thậm chí đắc tội với nhiều tiểu nhân mà bị hãm hại.

- Hãy coi năm nay như một thời kỳ ngủ đông, tu dưỡng bản thân, tích lũy kỹ năng để sau thời gian này, may mắn sẽ tới.

Chú thích: Năm bản mạng của một con giáp được tính như sau: ví dụ năm nay là năm Ất Mùi, thì đối với những người sinh vào năm Mùi, năm nay sẽ là năm bản mạng. Trong năm bản mạng, những người này sẽ không có một cuộc sống yên lành như thường, mà có cả những vận may và vận rủi. Điều tốt là tiền tài sẽ tăng lên nhanh chóng, sự nghiệp lên như diều gặp gió; điều xấu là điều xui xẻo liên tiếp kéo tới. 

3. Tuổi Chuột

 Hóa giải vận hạn 4 tuổi xấu nhất trong năm 2015

Ngoài dễ mắc tội với kẻ tiểu nhân và kẻ thù, năm nay những người tuổi Chuột còn dễ gặp vấn đề với sức khỏe.

Ngoài dễ mắc tội với kẻ tiểu nhân và kẻ thù, năm nay những người tuổi Chuột còn dễ gặp vấn đề với sức khỏe. Đây là năm dễ gây bệnh tật nhất, đặc biệt là những bệnh truyền nhiễm.

Giải pháp:

- Chú ý đến vệ sinh thân thể và tự bảo vệ bản thân khỏi các mầm bệnh, tránh những nơi đông người để giảm tiếp xúc với tác nhân gây bệnh.

- Đề phòng các bệnh về ruột, xuất huyết dạ dày, loét dạ dày…

4. Tuổi Rắn

 Hóa giải vận hạn 4 tuổi xấu nhất trong năm 2015

Những người tuổi Rắn đã có người yêu hoặc đã có gia đình nếu không phải  là ngoại tình thì cũng là bạn đời thay lòng đổi dạ, đời sống tình cảm mất cân bằng, hai bên mất lòng tin, cãi lộn.

Năm nay tuổi này dễ gặp rắc rối về mặt tình cảm. Những người đã có người yêu hoặc đã có gia đình nếu không phải  là ngoại tình thì cũng là bạn đời thay lòng đổi dạ, đời sống tình cảm mất cân bằng, hai bên mất lòng tin, cãi lộn.

Giải pháp: 

- Điều chỉnh tâm trạng, khống chế cảm xúc của bản thân.

Những người độc thân trên con đường tìm tình yêu của mình không nên miễn cưỡng để tránh gây đau khổ cho cả hai bên, thậm chí là hối hận cả đời.

Giải pháp:

- Tìm hiểu rõ ngọn ngành về đối phương trước khi bước sâu vào con đường tình cảm, cẩn thận không  bị gặp lừa đảo.

Cũng phải nói thêm rằng, vận thế ảm đạm không quan trọng, chỉ dùng để tham khảo, quan trọng là nên tùy hoàn cảnh để vạch kế hoạch cho tương lai, như vậy có thể xoay chuyển tình thế!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm