Nội dung

Ở thời đại công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt như ngày hôm nay, không quá lạ khi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp dần "bắt tay" nhiều hơn với các thiết bị hiện đại, và flycam là một trong số đó.

Nhờ có flycam mà nhiều góc cạnh khác của thế giới trước đây chưa từng thấy đã được những nhiếp ảnh gia lột tả vô cùng ấn tượng.

Vừa mới đây, Dronestagram, trang web của cộng đồng chụp ảnh bằng flycam đã kết hợp cùng National Geographic tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh bằng flycam. Trong số hàng nghìn ứng cử viên, cuối cùng họ đã chọn ra được 12 bức ảnh ấn tượng nhất trở thành người chiến thắng. Cùng Kul.vn chiêm ngưỡng những kiệt tác được chụp từ flycam này:

"End of the line", Martin Sanchez - Hạng Nhất chủ đề "Con người" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Mỹ)

"Tôi đã từng có ý tưởng chụp như thế này từ rất lâu rồi nhưng chưa tìm ra được địa điểm và thời gian phù hợp. Bức ảnh này thực sự hoàn hảo. Còn nhớ lần đó, tôi đang nằm trên sân, tạo dáng khá kì dị thì có 2 người đến chơi tennis.

Lúc đầu không mấy để ý đến tôi nhưng rồi họ dần có suy nghĩ có nên gọi cấp cứu hay không. Tôi cứ liên tục nằm đó và thay đổi những tư thế vô cùng quái đản. Cho đến khi chụp xong, tôi đã cho 2 người đó xem bộ ảnh và họ đều rất thích chúng", Martin Sanchez chia sẻ.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Waterlily", helios1412 - Hạng Nhì chủ đề "Con người" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Việt Nam)

"Một người phụ nữ đang thu hoạch sen giữa hồ tại Đồng bằng Sông Cửu Long", Helios1412.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "La Vijanera", feelingmovie - Hạng Ba chủ đề "Con người" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Tây Ban Nha)

"La Vijanera là một lễ hội mùa đông được tổ chức vào ngày Chủ Nhật đầu tiên mỗi năm tại thị trấn Silió, Cantabria, Tây Ban Nha. Trong lễ hội này, những người thợ săn sẽ tìm cách bắt giữ một con gấu. Bức ảnh này chụp vào cuối lễ hội, khi chú gấu đã bị bắt", feelingmovie.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Provence, summer trim", jcourtial - Hạng Nhất chủ đề "Thiên nhiên" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Pháp)

"Tôi biết đây chính là thời điểm mùa thu hoạch nên đã dõi theo các máy gặt cho đến khi chúng hoạt động. Tất cả đã kết hợp tạo nên một bức ảnh hài hòa đến lạ", jcourtial.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Infinite road to Transylvania", Calin Stan - Hạng Nhì chủ đề "Thiên nhiên" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Romania)

"Đây chính là bức ảnh chụp tuyến đường Cheia DN1A tại Romania. Nói một cách khác, theo truyền thuyết thì con đường này là cảnh tượng mà quỷ hút máu Dracula thường thấy mỗi khi bắt đầu chuyến săn đêm của mình", Calin Stan.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Ice formation", Florian - Hạng Ba chủ đề "Thiên nhiên" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Grennland)

"Bức ảnh này được chụp trong mùa đông tại phía Đông đảo băng Greenland, một trong những nơi xa nhất trên hành tinh", Florian.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Concrete jungle", Bachirm - Hạng Nhất chủ đề "Đô thị" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Dubai)

"Bức ảnh này được chụp vào lúc hoàng hôn 6h tối ở Dubai. Từ một vùng sa mạc cách đây 10 năm, giờ đây Dubai đã trở thành một khu vực với những tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới", Bachirm.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Dawn on mercury tower", Alexeygo - Hạng Nhì chủ đề "Đô thị" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Nga)

"Lúc này, tôi đang ngồi trên hàng ghế tại quảng trường kế Trung tâm Thương mại Quốc tế Moscow và tìm kiếm cái đẹp từ những hình ảnh phản chiếu qua các tấm gương của tòa nhà Mercury Tower.

Trong khi đang điều khiển flycam thì tôi bắt gặp những người thợ này. Tôi thích cái cách mà họ làm việc, không chỉ là lau gương mà còn là lau chùi cho cả thành phố", Alexeygo

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Peace", luckydron - Hạng Ba chủ đề "Đô thị" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Tây Ban Nha)

"Tôi đang ở Madrid, Tây Ban Nha và tìm một nơi lý tưởng để bay flycam, thêm vài bức ảnh vào trang Instagram của mình. Vô tình tôi đã phát hiện ra nơi này, nó thật sự quá tuyệt vời, đối xứng đến hoàn hảo", luckydron.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Two Moo", LukeMaximoBell - Chủ đề "Sáng tạo" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Nam Phi)

"Đó là một buổi sáng lạnh giá tại Stellenbosch, 2 chú bò và bóng của chúng đã thu hút sự chú ý của tôi. Bức ảnh chụp từ flycam này đã thể hiện một khía cạnh vô cùng độc đáo mà chắc chắn các thiết bị bình thường không thể chụp được", LukeMaximoBell.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Ugo le marin", rga - Chủ đề "Sáng tạo" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới (Địa điểm: Pháp)

"Trong khi đang cùng bọn trẻ chơi đùa trên bãi biển, tôi đã nảy ra ý tưởng dùng bãi cát như một trang giấy và vẽ lên đó bức tranh này. Trong ảnh chính là đứa con lớn của tôi", rga.

Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới "Next Level", macareuxprod - Chủ đề "Sáng tạo" Hồ súng việt nam lọt top 12 bức ảnh chụp bằng flycam ấn tượng nhất thế giới

"Chúng tôi đã nghĩ đến một điều gì đó thật vui vẻ để đánh dấu việc có con, gửi tặng đến người thân và bạn bè. Chính vì thế, tôi và Manon đã cho ra tác phẩm trong giống hệt trò chơi điện tử này", macareuxprod.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm