Nội dung

Đôi mắt to với hai mí rõ ràng, cân đối từ lâu luôn là chuẩn mực cho vẻ đẹp của người phụ nữ. mắt hai mí giúp cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn có chiều sâu hơn, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và mang đến vẻ quyến rũ đầy thu hút.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được trời phú cho đôi mắt hai mí rõ ràng và cân xứng hoàn toàn cả hai bên. Có người sở hữu đôi mắt một mí khiến mắt trông dài và nhỏ, có người lại có mắt hai mí nhưng không rõ ràng hoặc bị sụp một bên khiến cho khuôn mặt thiếu hài hòa và làm chị em thấy khó khăn khi trang điểm.

 hô biến tạo mắt hai mí tự nhiên chỉ trong 3 phút

Hai mí mắt cân đối và rõ ràng luôn là niềm mơ ước của phái đẹp nhưng không phải ai cũng sở hữu cặp mắt hai mí đẹp tự nhiên. Để khắc phục nhược điểm này, các nàng hoàn toàn có thể sử dụng miếng dán kích mí mà không cần phải nhờ đến tiểu phẫu mắt gây đau đớn và mất thời gian nhất định để phục hồi.

 

 hô biến tạo mắt hai mí tự nhiên chỉ trong 3 phút

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại miếng dán mí mắt giả với giá cả dao động trên dưới 100 ngàn đồng để chị em lựa chọn sử dụng. Có hai loại miếng dán mí phổ biến: loại có sẵn keo (eyelid tape, ảnh trên) và loại phải sử dụng hồ riêng (eyelid glue, ảnh dưới). 

Bài liên quan: 

Miếng dán có sẵn keo có ưu điểm gọn, nhanh hơn nhưng loại thứ hai lại được lòng chị em bởi mang lại vẻ tự nhiên cho mắt hơn hẳn.

Tuy nhiên nhìn chung, cả hai đều có các ưu điểm nhanh gọn, tiện lợi, không đau và hiệu quả rõ rệt nên ngày càng nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn phương án dùng miếng dán kích mí để “tút tát” lại đôi mắt quyến rũ, thu hút hơn thay vì phải nhờ đến tiểu phẫu cắt mí.

Cách sử dụng miếng dán mí mắt thật dễ dàng và chỉ tốn khoảng 3 phút để thực hiện mỗi khi cần trang điểm. Chị em hãy cùng tham khảo các bước để sử dụng miếng dán mí đúng cách và đạt hiệu quả nhất dưới đây:

 hô biến tạo mắt hai mí tự nhiên chỉ trong 3 phút

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ và lau khô nhẹ nhàng với khăn bông mềm.

 hô biến tạo mắt hai mí tự nhiên chỉ trong 3 phút

Bước 2: Dùng nhíp lấy ra miếng dán kích mí và đặt hờ lên mu bàn tay.

 hô biến tạo mắt hai mí tự nhiên chỉ trong 3 phút

Bước 3: Dán miếng dán lên mí mắt trên, chú ý căn đúng chiều của miếng dán: đầu có vòng cung hướng lên trên và đầu nằm ngang hướng xuống dưới. Dùng ngón tay miết nhẹ để keo dán dính đều.

 hô biến tạo mắt hai mí tự nhiên chỉ trong 3 phút

Bước 4: Sử dụng công cụ định hình (cây hình chữ V) đính kèm vỉ miếng dán của bạn để đẩy mí mắt vào trong, tạo hình cho mí mắt mới được rõ ràng, cân đối hơn.

 hô biến tạo mắt hai mí tự nhiên chỉ trong 3 phút

So sánh trước và sau khi sử dụng miếng dán mí tạo hình, có thể thấy đôi mắt sau khi kích mí có chiều sâu và to tròn, đẹp hơn hẳn lúc đầu.

Như vậy chỉ với 4 bước đơn giản các nàng đã hoàn thành khâu tạo hình cho mí mắt và có đôi mắt to tròn sắc sảo hơn ban đầu. Bước tiếp theo, bạn hãy tiến hành trang điểm thật lộng lẫy theo ý thích và tự tin đi đến những buổi tiệc hay các cuộc hẹn hò thôi!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm