Nội dung

Chi nhánh mới với thiết kế sang trọng cùng các khu vực trải nghiệm riêng biệt sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng. Đây cũng là mô hình kiểu mẫu giúp Hnam xây dựng các cửa hàng tiếp theo trong tương lai, tạo nên hình ảnh mới mẻ của Hnam mobile trong mắt người tiêu dùng TP HCM.

Hnam mobile ra mắt chi nhánh thứ 8 tại tp hcm
 
Nhân dịp này, hnam mobile tung ra khuyến mãi khai trương "8 Hnam Mobile, 88 May mắn và 1 Ưu đãi sốc" vào lúc 8h58, ngày 16/8 tại chi nhánh thứ 8 (191 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP HCM). 
 
Hnam mobile ra mắt chi nhánh thứ 8 tại tp hcm
 
Theo đó 8 khách hàng đầu tiên mua điện thoại, máy tính bảng trị giá trên 1 triệu đồng sẽ được tặng ngay một điện thoại Lenovo A125 (2 sim) trị giá 758.000 đồng. 8 khách hàng tiếp theo mua điện thoại, máy tính bảng trị giá trên 1 triệu đồng sẽ được tặng ngay một loa Divoom iFit-2 trị giá 598.000 đồng.
 
8 khách hàng kế tiếp mua điện thoại, máy tính bảng trị giá trên 1 triệu đồng sẽ được tặng ngay một vali kéo cao cấp trị giá 408.000 đồng. 64 khách hàng tiếp theo mua điện thoại, máy tính bảng bất kỳ sẽ được tặng ngay một áo thun thời trang trị giá 108.000 đồng.
 
Hnam mobile ra mắt chi nhánh thứ 8 tại tp hcm
Tham khảo chi tiết tại: http://www.hnammobile.com/
 
Đặc biệt một ưu đãi "sốc" ngay trong ngày khai trương 16/8, khách hàng mua bất kỳ điện thoại, máy tính bảng nào trị giá trên 3 triệu đồng sẽ được nhận ngay một phiếu bốc thăm trúng thưởng một chuyến du lịch Campuchia 4 ngày, 3 đêm của Vietravel dành cho 2 người trị giá 8 triệu đồng. Buổi lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào lúc 20h cùng ngày.
 
(Nguồn: Hnam Mobile)
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm