Nội dung
Trong một tai nạn hy hữu, revo max đã chứng tỏ được độ bền đáng kinh ngạc trong thiết kế. Dù bị xe cán qua và hư hỏng nặng mặt kính bảo vệ, máy vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường. Thử nghiệm các tính năng cảm ứng đa điểm, chụp hình, quay phim, chơi game 3D, gọi điện… vẫn tốt khiến nhiều người bất ngờ.
 
Hkphone revo max thể hiện độ bền
Revo Max (ngoài cùng bên phải) với cấu hình và kích thước nổi bật.

Đại diện nhà sản xuất tiết lộ bộ khung viền hkphone Revo Max chịu lực rất tốt. Lớp vỏ nhựa cao cấp cùng lớp kính bảo vệ dày và cứng cáp hơn 15% tiêu chuẩn thông thường là những đặc điểm chính giúp Revo Max trở nên bền hơn.

Hkphone revo max thể hiện độ bền
Chiếc Revo Max bị xe ôtô cán qua gây hỏng hóc nặng vỏ ngoài.

Đi tiên phong trong việc mang cấu hình chip lõi kép và màn hình khổng lồ tới phân khúc giá rẻ, hkphone revo max gây ấn tượng trong giới công nghệ Việt thời gian qua. Điểm nhấn cấu hình chip lõi kép ARMv7 mới nhất với 1 GHz Cortex A9 mỗi nhân cho phép máy đạt hiệu năng ngang ngửa nhiều sản phẩm cao cấp. Màn hình 5,3 inch qHD IPS trên máy đem đến một trải nghiệm sử dụng khác biệt và thoải mái cho người dùng.

Hkphone revo max thể hiện độ bền
Tuy lớp mặt kính bị rạn nứt nhưng máyvẫn hoạt động hoàn toàn bình thường ở các thử nghiệm.

Kể từ dòng sản phẩm smartphone Revo (gồm Revo, Revo S, Revo HD, Revo Max, Revo S2), HKPhone đã áp dụng nhiều tiêu chuẩn khắt khe để tăng độ bền cho mỗi sản phẩm. Cách đây không lâu, màn tra tấn dùng HKPhone Revo làm búa đóng đinh cũng từng khiến cộng đồng mạng ấn tượng mạnh về khả năng chịu đựng của máy.

Đây cũng chính là một trong những lý do giúp hãng điện thoại Hồng Kông mạnh dạn áp dụng cam kết bán hàng "100% hài lòng" lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Theo đó khách hàng được trả lại máy trong vòng 3 ngày đầu sau khi mua máy mà không cần bất cứ lý do gì. Tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây. 
 
Xem clip HKPhone Revo Max thể hiện độ bền
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm