Nội dung
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Chính thức ra mắt ngày 26/1 vừa qua, smartphone revo hd2 của hãng điện thoại Hong Kong nhanh chóng được giới công nghệ chú ý nhờ màn hình 5 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, trang bị camera 8 megapixel công nghệ HDLens độc quyền, CPU lõi kép 1 GHz Cortex A9, RAM 1 GB cùng hệ điều hành mới nhất android 4.1.2. Đây là sản phẩm mới nhất trong nỗ lực “đón đầu xu thế” công nghệ trên thị trường giá rẻ của HKPhone. Trong ngày bán ra đầu tiên, Revo hd2 đã thu hút đông đảo khách hàng đến showroom.
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Mức giá chính hãng 4,68 triệu đồng của Revo HD2 được đánh giá là hấp dẫn so với hàng loạt nâng cấp quan trọng mà máy được trang bị. Giá "mềm" cùng việc được tung ra vào thời điểm thích hợp cho nhu cầu "lên đời" smartphone nên Revo HD2 nhanh chóng được nhiều người tìm mua.
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Ngay trong tuần đầu tiên, các showroom Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương… chứng kiến sức mua lớn từ thị trường. Số lượng máy Revo HD2 cung cấp ra trong hai ngày cuối tuần chỉ đủ đáp ứng danh sách đặt hàng trước và một phần cho khách mua trực tiếp. Chị Thùy, quản lý showroom 51B Đại Cồ Việt, Hà Nội chia sẻ: “Nhu cầu tăng cao trong tuần đầu là nằm ngoài dự đoán của HKPhone. Riêng lượng máy bán ra và đặt hàng trong ngày đầu tiên đã gấp đôi so với lần ra mắt Revo Max trước đây".
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Tại các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ…, tình hình kinh doanh Revo HD2 cũng rất khả quan, lượng yêu cầu đặt hàng  tăng nhanh. Một số cửa hàng đã phải kéo dài thời gian bán hàng tới 9h tối để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách. 
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Một yếu tố quan trọng góp phần giúp Revo HD2 "hút" khách là chương trình "100% hài lòng" được nhà sản xuất Hong Kong áp dụng cho thị trường Việt Nam. Theo đó, trong ba ngày đầu tiên mua máy, nếu cảm thấy không hài lòng vì bất cứ lý do nào với Revo HD2, khách hàng có thể trả lại máy và nhận lại tiền đầy đủ. Phương thức kinh doanh này chưa từng được bất kỳ doanh nghiệp nào áp dụng tại Việt Nam.
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Đại diện  hkphone cho biết nếu nhu cầu mua máy tại các showroom hãng vẫn tiếp tục cao như trong vài ngày nay, nhiều khả năng Revo HD2 sẽ rơi vào tình trạng "cháy hàng" khi Tết Nguyên Đán cận kề chỉ còn một tuần.
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Revo HD2 có kích thước 5 inch, thiết kế thuôn dài, các chi tiết máy được "trau chuốt" tinh tế.
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Cấu hình cũng đã được nâng cấp lên RAM 1 GB, sử dụng CPU lõi kép 1 GHz.
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Camera 8 megapixel công nghệ HDLens cho hình ảnh sắc nét và sống động hơn.
Hkphone revo hd2 hút hàng dịp giáp tết
Máy bán ra tại Việt Nam với hai màu đen trắng có mức giá niêm yết 4,68 triệu. Revo HD2 được phân phối chính hãng tại gần 80 showroom HKPhone trên toàn quốc. Khi mua máy khách hàng được tặng thêm một pin 2.500 mAh trị giá 300.000 đồng, một ốp lưng Silicon 200.000 đồng, một tấm dán màn hình 100.000 đồng, 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng. Chi tiết sản phẩm tham khảo tại: http://hkphone.com.vn/.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm