Nội dung

Sản phẩm này được hkphone kỳ vọng sẽ dẫn đầu trong phân khúc smartphone tầm trung. revo lead mang phong cách thiết kế khác biệt các sản phẩm HKPhone trước đây. Với việc cắt giảm tối đa chi tiết thừa, Revo LEAD có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. 

Hkphone giới thiệu revo lead màn hình full hd
KPhone Revo LEAD với màn hình full hd 5 inch và thiết kế siêu mỏng.

Máy trang bị khung vỏ cao cấp với mặt trước là lớp kính phủ đen bóng và mặt sau là thiết kế vân nhám chống trầy xước trong một thân hình mảnh mai chỉ 8,5 mm. Trang bị nổi bật nhất trên Revo LEAD là màn hình rộng 5 inch, độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi tương đương các smartphone cao cấp nhất hiện nay. 

Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng trên màn hình, tấm nền IPS cao cấp cho góc nhìn rộng. Các công nghệ màn hình này vốn mới được trang bị trên các sản phẩm smartphone có giá bán hơn 12 triệu đồng. 

Hkphone giới thiệu revo lead màn hình full hd
Màn hình máy được ứng dụng nhiều công nghệ cao cấp nhất hiện nay.

Về cấu hình, Revo LEAD được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz với nhân Cortex-A7, chip đồ họa PowerVR SGX 544 đi kèm RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng hệ điều hành Android 4.2 cho hiệu năng mạnh mẽ. Pin trên máy có dung lượng 2.300 mAh, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường trong khoảng hai ngày. 

Điểm đáng chú ý nữa trên Revo LEAD nằm ở camera trước lên đến 8 megapixel, camera sau 13 megapixel, sử dụng công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone với ống kính có khẩu độ F/2.2, lấy nét và tốc độ chụp nhanh. Cả hai camera đều hỗ trợ quay video Full HD 1080p. 

Ông Đoàn Linh, Giám đốc thương hiệu HKPhone cho biết Revo LEAD là sản phẩm mới quan trọng trong chiến lược kinh doanh của HKPhone đi theo phương châm tối ưu công nghệ, chất lượng và hội tụ những xu hướng mới nhất của thị trường điện thoại hiện nay như màn hình lớn 5 inch Full HD, thiết kế đẹp, cấu hình lõi tứ.

"Mức giá dành cho sản phẩm này chắc chắn là rẻ nhất so với các sản phẩm cấu hình tương đương trên thị trường bởi hiện tại, chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo đuổi chiến lược giá rẻ với cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam", ông Linh nhấn mạnh.

Hkphone giới thiệu revo lead màn hình full hd

Hiện tại Revo LEAD được bán với mức giá 5,7 triệu đồng tặng kèm một ốp da cao cấp, một tấm dán màn hình, bộ game và ứng dụng bản quyền. Với mức giá này, Revo LEAD cũng là smartphone Full HD rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Máy được bán ra với chính sách "Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam". Theo đó HKPhone sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng có cấu hình tương đương. Cam kết "100% hài lòng" cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu không cần lý do cũng được áp dụng. Tham khảo thêm thông tin về Revo LEAD tại đây.

Xem ảnh Revo LEAD
Clip giới thiệu revo lead

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm