Nội dung

Trở lại thời điểm cách đây hơn 1 tuần, trang công nghệ Mirrorlessrumors từng công bố hình ảnh đầu tiên được cho là của mẫu máy ảnh mirrorless cao cấp mới nhất nhưng đầy bí ẩn tên gọi Mini M - vốn đang được Leica úp mở về thời gian ra mắt vào ngày 11/6 tới đây.

Hình ảnh mới nhất của máy ảnh leica mini m
leica mini m sẽ có tên gọi mới là Leica X Vario Type 107 Camera. Ảnh: Leicarumors.

Nếu so sánh với những hình ảnh mà Leicarumors mới vừa đăng tải trên website của mình, những hình ảnh cách đây một tuần có độ trùng khớp cao. Khác biệt duy nhất chỉ là chất lượng hình ảnh của Leicarumors có phần chi tiết hơn. Cũng theo Leicarumors, Leica Mini M sẽ có tên gọi mới là Leica X Vario Type 107 Camera. Mẫu mirrorles mới cũng sẽ được xếp vào giữa 2 dòng sản phẩm M-Series và X Series của hãng.

Hình ảnh mới nhất của máy ảnh leica mini m
leica x vario type 107 camera khi nhìn từ mặt trước có thể thấy ống kính của máy được trang bị thấu kính phi cầu (ASPH). Ảnh: Leicarumors.

Leicarumors còn cho biết thêm Leica X Vario Type 107 Camera sẽ được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 16,5 megapixel, ống kính Leica Vario Elmar 18-46mm/f3.5-6.4. Cụm ống kính của máy được cấu tạo bởi 9 thành phần trong 8 nhóm thấu kính, trong đó có 2 thành phần thấu kính phi cầu (ASPH). Leica X Vario Type 107 Camera có tốc độ màn trập tối đa 1/2000s, dải ISO từ 100 đến ISO 12.500. Tuy không được tích hợ sẵn kính ngắm, nhưng máy được tích hợp sẵn hot shoe cho phép gắn thêm kính ngắm điện tử rời (bán kèm) và màn hình LCD 3” độ phân giải 921.000 điểm ảnh. Pin sạc tích hợp của máy có thời lượng chụp khoảng 360 tấm. Leica X Vario Type 107 Camera cũng được cho là sẽ được sản xuất tại Đức - quê hương của mẫu mirrorless này.

Hình ảnh mới nhất của máy ảnh leica mini m
Leica X Vario Type 107 Camera cũng sẽ được bán kèm dây đeo máy và loa che nắng cho ống kính. Ảnh: Leicarumors.

Leica X Vario Type 107 Camera có kích thước 133 x 73 x 95mm, trọng lượng khoảng 679g (tính kèm pin). Đặc biệt, đi kèm mỗi sản phẩm còn có thêm phần mềm xử lý ảnh Adobe Lightroom nổi tiếng.

Quỳnh Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm