Nội dung

Từ năm 1969, tháng 6 trở thành tháng Tự hào của cộng động người đồng tính, song tính và chuyển giới (gọi tắt là LGBT) trên toàn thế giới. Sau này, tuỳ vào mỗi quốc gia khác nhau mà tháng Tự hào cũng thay đổi khác nhau dao động trong tháng 3, tháng 6, tháng 7 và thắng 8 hằng năm.

Năm 2013, ngày 17/5 chính thức được chọn là ngày Quốc tế Chống kỳ thị Người đồng tính, Song tính và Chuyển giới (gọi tắt là IDAHO). Tại Việt Nam, từ năm 2011, ngày IDAHO đã được tổ chức, không chỉ dành cho cộng đồng LGBT mà còn dành cho tất cả những người ủng hộ sự bình đẳng giới tính.

Trong suốt một thời gian dài, cộng đồng LGBT vấp phải không ít sự kì thị và những ánh nhìn thiếu thiện cảm về giới tính của bản thân mình. Tuy nhiên, tình yêu thì vốn dĩ chẳng tồn tại bất kì những ranh giới nào.

Chính vì vậy, cộng đồng LGBT cũng sở hữu những cặp đôi, những chuyện tình đáng yêu và lãng mạn không thua kém bất kì những cặp đôi nam nữ nào. Và đương nhiên, họ xứng đáng được xã hội cảm thông, thấu hiểu và ủng hộ.

Hình ảnh dễ thương của những cặp đôi đồng tính trong tháng tự hào Tình yêu đồng giới cũng xứng đáng được xã hội cảm thông, thấu hiểu và ủng hộ.

Tuần vừa qua, tại Hà Nội, tại sự kiện sự kiện hướng đến Ngày Quốc tế chống kỳ thị người đồng tính, song tính và chuyển giới, không ít các cặp đôi đã hào hứng và vui vẻ tham gia. Sự kiện không chỉ có sự góp măt của các cặp đôi đồng tính mà còn không ít các bạn trẻ luôn ủng hộ và chào đón thế giới thứ 3.

Với tên gọi "Thị trấn Bubu – Là chính mình, là đặc biệt", sự kiện đã xây dựng thành công một sân chơi mang tinh thần giao lưu và chia sẻ giúp xoá nhoà ranh giới và sự kì thị giữa những bạn trẻ trong cộng đồng LGBT với những bạn trẻ khác. Những cái ôm, những nụ hôn được xuất phát từ những câu chuyện tình cảm chân chính được mọi người cổ vũ và hưởng ứng.

Hình ảnh dễ thương của những cặp đôi đồng tính trong tháng tự hào Các cặp đôi vui vẻ xuất hiện tại sự kiện. Hình ảnh dễ thương của những cặp đôi đồng tính trong tháng tự hào Những cặp đôi đồng tính diện đồ đôi cũng đáng yêu không thua kém bất kì những cặp đôi nam nữ nào đâu nhé! Hình ảnh dễ thương của những cặp đôi đồng tính trong tháng tự hào Họ được cổ vũ để bày tỏ tình cảm với nhau, từ những cái thơm má nhẹ nhàng... Hình ảnh dễ thương của những cặp đôi đồng tính trong tháng tự hào ... cho đến những nụ hôn chân thành. Hình ảnh dễ thương của những cặp đôi đồng tính trong tháng tự hào Sự kiện còn thu hút cả những bạn trẻ luôn đồng cảm và ủng hộ cộng đồng LGBT.

Câu chuyện giới tính ở Việt Nam có lẽ vẫn là câu chuyện dài chưa có hồi kết. Tuy nhiên, với những tình cảm chân thành và đích thực, cộng đồng LGBT cũng xứng đáng được chấp nhận và hạnh phúc.

Việc giới tính không thể quyết định họ hoàn toàn là người xấu. Vậy nên, thay vì kì thị, chúng ta hãy dành cho họ những sự đồng cảm và thấu hiểu tôn trọng họ cũng chính là cách tôn trọng chính bản thân mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm