Nội dung

Những bức ảnh cho thấy có 3 mẫu xe khác nhau, mỗi xe thử nghiệm một hệ thống truyền động. Theo Motorauthority, có thể BMW cũng cung cấp một phiên bản đèn pha LED, giống như đã làm với dòng serie 6 mới. Những thay đổi ngoại thất còn nằm ở bánh xe, cản trước, và cánh gió phía sau được thiết kế lại.

 hình ảnh đầu tiên của bmw serie 7 2013

BMW serie 7 2013 trên đường thử.

Về các phần cơ khí, hy vọng mẫu xe mới sẽ mang nhiều tính năng của dòng 740i trở lên, với sức mạnh 350 mã lực, hoặc 750i với sức mạnh 450 mã lực. BMW không có kế hoạch nâng cấp động cơ V12 của 760i dù có nhiều thông tin một phiên bản B7 mới cũng sẽ được Alpine cho ra đời sử dụng khối động cơ 12 xi-lanh xếp hình chữ V này.

BMW sử dụng hộp số 8 cấp ZF, thậm chí một số tính năng mới của Efficient Dynamics xuất hiện như phục hồi năng lượng phanh, hệ thống điện tử điều khiển tắt mở động cơ.

BMW serie 7 2013 sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô ở Bắc Kinh trong tháng này. 

Thêm hình ảnh BMW Series 7 2013 lộ diện

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn xe hơi ‘kiểu’ Việt Nam

Thời chưa có điều kiện, tôi quan sát thấy bạn bè mua chiếc xe đầu tiên, thậm chí cả chiếc thứ hai mà vẫn mắc phải sai lầm, hối tiếc vì không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Độc giả Thạch Lưu chia sẻ kinh nghiệm.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm