Nội dung

HOANGTU MORA là thương hiệu thời trang của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam do bà Hoàng Thanh Tú làm tổng giám đốc. Chị là một nữ doanh nhân rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh và môi giới bất động sản.

Với niềm đam mê và mong muốn được góp phần vào sự phát triển của thời trang Việt Nam, chị đã cho ra mắt thương hiệu HOANGTU MORA. Điểm nổi bật trong các sản phẩm của HOANGTU MORA là đa phong cách và thiết kế với số lượng "limited" để các tín đồ thời trang có thể thấy mình là "duy nhất" và "không đụng hàng" với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.

Nếu như những mẫu đầm công sở được thiết kế đơn giản, tinh tế, lịch lãm  thì những mẫu váy dạ hội lại làm nao lòng bởi bất cứ tín đồ thời trang nào. Với chất liệu chủ đạo là ren, voan xuyên thấu cùng kỹ thuật đính đá, saquins thủ công tinh tế để rồi tạo nên những chiếc đầm lộng lẫy, yêu kiều.  Bên cạnh đó những thiết kế đồ đôi dễ thương dành cho mẹ và bé, hay những chiếc đầm bầu thời trang hoặc bộ bikini gợi cảm cũng là điểm nhấn trong showroom thời trang HOANGTU MORA. Và để tạo nên sự hoàn hảo trong phong cách thời trang, HOANGTU MORA cũng nhập khẩu rất nhiều món đồ phụ kiện: túi xách, ví, kính, đồng hồ, mũ…

Chia sẻ về thương hiệu HOANGTU MORA, TGĐ Hoàng Thanh Tú cho biết: “Chính tình yêu đam mê thời trang đã dẫn lối tôi đến với lĩnh vực này. Và rồi bằng tình yêu ấy tôi cũng tạo ra hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau. Trước đây tôi từng là một người tiêu dùng vô cùng khó tính. Nhưng từ khi  khoác lên mình những bộ đồ cua HOANGTU MORA tôi cảm nhận thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn. Không những vậy những bộ đồ tôi mặc cũng dành được nhiều lời khen ngợi của người thân, bạn bè và đối tác. Và tôi tin rằng khách hàng cũng sẽ  như tôi, hoàn toàn hài lòng về mỗi thiết kế của HOANGTU MORA. Bởi chúng được tạo ra để tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của chính bạn”.

Sau 2 năm nghiên cứu, học hỏi và tìm hiểu về thị trường thương hiệu HOANGTU MORA cũng chính thức được ra mắt vào ngày 27/2 tại thành phố biển Nha Trang. Showroom có tổng diện tích gần 400m tọa lạc tại 45 đường Thái Nguyên sầm uất và sôi động nhất của thành phố biển. Sự kiện đã đón nhận được sự tham gia của Hoa hậu 2006 Mai Phương Thúy. Diện chiếc đầm cúp ngực người đẹp khoe vai trần gợi cảm thu hút sự chú ý của nhiều quan khách.

Người đẹp cũng dành thời gian tham quan showroom và đánh giá cao những thiết kế đẹp – tinh tế và sự đầu tư bài bản của HOANGTU MORA cho mỗi sản phẩm ra mắt. Ngoài ra quán quân The Face Phí Phương Anh cũng là một khách mời đặc biệt. Diện chiếc đầm màu xanh nước biển, người đẹp khoe vẻ đẹp mỏng manh, quyến rũ. 

Có thể nói việc ra mắt và khai trương showroom HOANGTU MORA tại Nha Trang sẽ mang đến một lựa chọn mới cho người dân thành phố biển và du khách.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp trong đêm ra mắt thương hiệu HOANGTU MORA tại Nha Trang:

Hh mai phương thúy quyến rũ trong thiết kế hoangtu mora

Showroom HOANGTU MORA với diện tích hơn 400m được thiết kế sang trọng – đẳng cấp

Hh mai phương thúy quyến rũ trong thiết kế hoangtu mora

 HOANGTU MORA là tâm huyết của nữ doanh nhân xinh đẹp Hoàng Thanh Tú

Hh mai phương thúy quyến rũ trong thiết kế hoangtu mora

Hoa hậu Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng bà Hoàng Thanh Tú – TGĐ HOANGTU MORA

Hh mai phương thúy quyến rũ trong thiết kế hoangtu mora

Hh mai phương thúy quyến rũ trong thiết kế hoangtu mora

Người đẹp diện chiếc đầm cúp ngực, đây là một thiết kế mới nhất trong BST “Quyền năng phái đẹp” mà HOANGTU MORA vừa mới ra mắt

Hh mai phương thúy quyến rũ trong thiết kế hoangtu mora

Quán quân The Face Phí Phương Anh khoe vẻ đẹp mỏng manh quyến rũ trong sự kiện

Hh mai phương thúy quyến rũ trong thiết kế hoangtu mora

Bà Hoàng Thanh Tú tư vấn lựa chọn trang phục cho ca sĩ Thái Thùy Linh

Hh mai phương thúy quyến rũ trong thiết kế hoangtu mora

Bà Hoàng Thanh Tú khoe vẻ đẹp rạng ngời bên các nữ doanh nhân trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục