Nội dung

Sự kết hợp này cùng với việc lắp đặt đúng cách sẽ cho bề mặt trần sau khi hoàn thiện đạt được cấp độ 5, cấp cao nhất theo tiêu chuẩn hoàn thiện của khách sạn năm sao.

Hệ khung xương cá cao cấp boral supraflex

Hệ khung Supraflex với thanh chính là thanh xương cá Supraflex kết hợp với thanh phụ Supraceil và phụ kiện Boral tạo nên môt hệ khung tuyệt phẳng, vững chắc có thể mang ba lớp tấm thạch cao kỹ thuật. Với khả năng chịu tải cao theo chuẩn quốc tế (hệ số an toàn tối thiểu bằng 3), hệ khung Supraflex phù hợp cho cả ứng dụng trần chống cháy, cách âm... Đặc biệt nhờ chi tiết nối âm dương trên thanh chính, việc nối thanh chịu lực trong mảng trần lớn luôn được đảm bảo tính an toàn.

Hệ khung xương cá cao cấp boral supraflex

Các thành phần trong hệ khung boral supraflex được sản xuất từ thép mạ kim loại nhúng nóng chất lượng cao trên dây chuyền công nghiệp hiện đại có độ chính xác tuyệt đối, mang đến sự an tâm trong quá trình lắp dựng và sử dụng lâu dài. Độ dày thanh chính lên đến 0,8 mm. Các thanh chính, phụ đều có lớp mạ dày theo một trong các tiêu chuẩn JIS 3302, AS 1397 hay ASTM A792M, giúp sản phẩm bền vững với khí hậu nóng ẩm dễ ăn mòn ở Việt nam.

Ông Nguyễn Văn Vũ, Phó Tổng giám đốc Boral Gypsum Việt Nam cho biết mặc dù đang trong thời kỳ khó khăn của ngành xây dựng, nhưng công ty vẫn tập trung chiến lược sản phẩm mới vào các phân khúc trung và cao cấp. Đơn cử là sản phẩm hệ khung xương cá cao cấp Boral Supraflex được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

"Các chủ đầu tư của các biệt thự sang trọng, các công trình cao tầng, cụm công trình khách sạn… vẫn cần những vật liệu cao cấp, chất lượng tốt, đồng bộ với thương hiệu uy tín" ông Vũ nhận xét.

Hệ khung xương cá cao cấp boral supraflex

Việc khu căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương (Diamond Island), công trình được xếp vào loại hạng nhất về thiết kế nội thất hiện đại tại TP HCM, sử dụng hệ trần xương cá Boral Supraflex là một ví dụ điển hình cho nhận định này.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết về Giải pháp thạch cao, có thể liên hệ với đội ngũ kỹ thuật của Công ty TNHH Boral Gypsum Việt Nam. Địa chỉ : lầu 9, Tòa nhà Bitexco, 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08.39151400, Fax: 08.30151395. Website: http:\\www.boral.com.vn.

(Nguồn: Boral)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Thiết kế bếp ngoài trời cho nhà vườn

Bếp ngoài trời là một ý tưởng mới nhằm tận dụng tối đa không gian ngoài trời. Đặc biệt khi nhà vườn có diện tích tương đối, khung cảnh thiên nhiên đẹp sẽ tạo thành không gian sử dụng có ích cho gia đình, giúp tận hưởng được cảm giác thiên nhiên.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm