Nội dung

Có ai là không thích cảm giác được khoác trên mình bộ cánh xinh xinh, bước chầm chậm trên con phố thân quen dưới ánh nắng lung linh, những cơn gió nhẹ làm tóc bay lòa xòa trước mặt, và tim thì reo vui nếu lỡ bắt gặp ánh mắt ai đang trộm nhìn. Ai mà chẳng tự tin hơn khi tới gặp khách hàng, đối tác hay tham gia một sự kiện khi diện một chiếc váy thoải mái, vừa vặn và tôn dáng.

Khi bạn thấy mình đẹp, có một thứ năng lượng tích cực dâng trào, khiến bạn hạnh phúc tràn đầy. Rồi thứ hạnh phúc ấy dường như lan tỏa rất nhanh sang bầu không khí xung quanh. Câu nói rất đáng để trở thành một trong những phương châm sống của một người phụ nữ phải không?

 Hãy đẹp như thể hôm nay bạn sẽ gặp lại tình cũ

Tim bạn có khẽ reo vui khi thấy ai đó đang trộm nhìn? (ảnh minh họa)

Thế nhưng, tôi vẫn muốn sửa câu nói này một chút, là “hãy đẹp như thể hôm nay bạn gặp lại tình cũ”. Bởi trang phục chưa phải là tất cả. Hãy thử tưởng tượng, bạn vận một bộ cánh tuyệt vời, trang điểm thật lộng lẫy, nhưng gương mặt lại đầy rẫy nếp nhăn, cơ mặt thì chảy nhão…Lúc này, bạn có thấy mình tỏa sáng? Bạn có thấy tự tin?

Nếu là tôi, câu trả lời sẽ là không. Váy áo dù có là hàng hiệu, dù có đắt tiền đến mấy cũng chả  thể bì với nhan sắc tuổi thanh xuân. Làn da căng tràn sức sống sẽ đẹp hơn bất cứ cách trang điểm thời thượng nào. Thế người ta mới nói là “trẻ đẹp”, chứ có ai nói già đẹp đâu. Còn làm sao để trẻ mãi được ư? Có cách đấy, đơn giản là khác.

Hãy lên Google.com và gõ các từ khóa Thermage, Ultherapy, Sóng cao tần, Ice Coax med… bạn sẽ thấy việc duy trì sự trẻ trung và tìm lại nhan sắc tuổi trẻ không hề khó khăn, đau đớn hay nguy hiểm chút nào. Tùy vào điều kiện thời gian, tài chính cũng như tình trạng da ở từng thời điểm mà bạn có thể lựa chọn giải pháp cho mình.

Các công nghệ này giúp xóa mờ nếp nhăn, làm da mịn màng, căng mịn, bằng phẳng, sáng và đều màu; giúp nâng cao, săn chắc cơ mặt chảy nhão, xóa mờ rãnh mũi má, xóa nọng cằm, nâng cung mày, khắc phục sụp mí mắt, làm gương mặt trở lên Vline một cách nhanh chóng, an toàn và cực kì hiệu quả.

Và hãy nhớ bạn chỉ có thể trẻ lại, trẻ mãi nếu lựa chọn được công nghệ chuẩn. Ngoài những công nghệ chính hãng, tất cả các công nghệ giả, nhái đều tiềm ẩn rủi ro gây mất collagen, làm bạn lão hóa nhanh hay gây nám vĩnh viễn đo mức năng lượng không ổn định, không đáp ứng các tiêu chuẩn cao trong sản xuất và kiểm định.

Bật mí cho bạn 1 trong những địa chỉ được cộp mác tin cậy bởi nhiều “sao” trong và ngoài nước là BB Beauté – BB Thanh Mai, chuỗi thẩm mỹ viện do MC Thanh Mai điều hành. MC Thanh Mai cam kết tất cả công nghệ và đầu tip đỉnh cao thế giới như Thermage, Ultherapy, Sóng cao tần, Ice coax med, laser LPAP tại thẩm mỹ viện của mình là chính hãng, khi điều trị cho khách hàng luôn đủ shot, đủ line.

Chính vì thế, thương hiệu này nhận được sự tin tưởng của nhiều “sao” trong nước và quốc tế, như hoa hậu người Venezuela Daniela Chalbaud – Hoa hậu liên lục địa 2012, Ms. Janine Tugonon – Miss Philippines 2012 và Á Hậu 1 Miss Universe 2012, Ms. Crystal Lee – Miss California America 2014 và Á Hậu 1 Miss America 2014-2015, hoa hậu Trúc Diễm, ca sỹ Ngọc Anh, nhà thiết kế Sỹ Hoàng, hoa hậu Hoàng Yến…

 Hãy đẹp như thể hôm nay bạn sẽ gặp lại tình cũ

Không chỉ cố gắng mặc đẹp, MC Thanh Mai còn giữ gìn và hoàn thiện nhan sắc thanh xuân sau 23 năm nhờ các công nghệ trẻ hóa, nâng cơ đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình (Trái: 1993, phải: 2016)

Chị em à, đừng chỉ đọc và gật gù đồng ý rằng, à thì đẹp có lợi bao nhiêu, hạnh phúc bao nhiêu, mà chúng ta hãy hành động ngay để chạm tay vào thứ hạnh phúc ấy, trước khi quá muộn. Hạnh phúc chỉ thực sự bắt đầu khi bạn biết yêu thương và trân trọng bản thân. Mặc đẹp, làm cho mình xinh đẹp hơn, không phải là để ai đó đố kị, mà để khẳng định giá trị bản thân, tự tin hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn.

Hãy đẹp như thể hôm nay bạn sẽ gặp lại tình cũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm