Nội dung
 harley davidson forty-eight 2010 đầu tiên tại việt nam

Harley Davidson Forty-Eight 2010 đầu tiên do Saigonmoto nhập về Việt Nam.

Những chiếc xe Mỹ dòng sportster dường như đang dần "thu gọn" để vừa vặn ngay cả với vóc dáng của người châu Á. Sau sự xuất hiện của Honda Phantom 2010 trào lưu chơi xe dòng sportster tại Sài Gòn trở nên "nóng" hơn. Liên tục những chiếc dòng sportster của Harley Davidson được nhập về giúp người mua có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, không tránh khỏi danh hiệu "nồi đồng cối đá", sportster của Harley Davidson có trọng lượng nặng hơn hẳn so với xe Nhật.

Harley Davidson Forty-Eight 2010 mới toàn bộ phần máy Evolution V-twin 1200 phân khối được sơn đen huyền bí, đẹp mắt. Chiếc đầu tiên nhập về Việt Nam trang bị bình xăng 8 lít màu cam thiết kế khá ngộ nghĩnh, trở thành tâm điểm. Với kiểu yên đơn cổ điển và chiều cao 660 mm, thế ngồi của Forty-Eight 2010 khá "ngầu" và dễ điều khiển.

Dù trang bị động cơ 1200 phân khối làm mát bằng gió, cùng với hệ thống phun xăng điện tử ESP-FI nhưng mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Forty-Eight ở mức 5,6 lít/100 km.  

Ảnh chi tiết Harley Davidson Forty-Eight 2010 tại Sài Gòn 

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm