Nội dung

Trải nghiệm hành trình trị nám xuyên Việt cùng thương hiệu Mỹ phẩm Sakura

Mong muốn đồng hành cùng phái đẹp trong việc giữ gìn nhan sắc, tuổi thanh xuân, Mỹ phẩm Sakura đã tạo nên bước đột phá trị nám xuyên Việt thông qua chuỗi Workshop “Điều Trị Nám Da Cùng Chuyên Gia, Bác Sĩ”.

Hành trình trị nám xuyên việt cùng bác sĩ da liễu sakura

Chương trình được chia thành nhiều giai đoạn và tổ chức ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giai đoạn đầu diễn ra vào ngày 4/3 sắp tới tại Bắc Ninh, sau đó là Hà Nội, Hải Phòng, Thanh hóa…

Thời gian cụ thể:

+ Bắc Ninh, 04/03/2017, Tiến sĩ Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim

+ Hà Nội, 05/03/2017, Tiến sĩ Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim

+ Hải Phòng, 18/03/2017, Tiến sĩ Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim

+ Thanh Hóa, 19/03/2017, Bác sĩ Phan Thị Loan

+ Phan Thiết, 22/03/2017, Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ

+ Nha Trang, 23/04/2017, Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ, Bác Sĩ Nguyễn Văn Hòa

Đến với Chuỗi Workshop Điều Trị Nám Da Cùng Chuyên Gia, Bác Sĩ phái đẹp sẽ được các bác sĩ da liễu trực tiếp tư vấn, soi khám da miễn phí, gợi ý hướng điều trị nám và chăm sóc da thích hợp. Đặc biệt chị em còn có cơ hội sở hữu giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Mỹ phẩm Sakura. Ngoài ra, để có kiến thức chăm sóc da theo đúng chuẩn y khoa chị em có thể đăng kí trực tiếp, các chuyên gia và chuyên viên tư vấn sẽ tư vấn, theo dõi da định kì.

Hành trình trị nám xuyên việt cùng bác sĩ da liễu sakura

Tiến sĩ Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim đang khám và tư vấn cách chăm sóc da nám

Đội ngũ bác sĩ da liễu đồng hành cùng Chuỗi Workshop:

Đồng hành cùng Mỹ phẩm Sakura trong suốt Chuỗi Workshop là đội ngũ bác da liễu trình độ cao, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện, trung tâm da liễu hàng đầu Việt Nam. Trong đó phải kể đến:

Tiến sĩ Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim

Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim là chuyên gia da liễu – Da thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm nghề. Bác sĩ Kim từng tu nghiệp 10 năm tại Nhật, bảo vệ thành công luận văn Tiến sĩ tại Viện Công nghệ Kyoto, Nhật Bản (2014).

Hành trình trị nám xuyên việt cùng bác sĩ da liễu sakura

Tiến sĩ Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim

Ngoài ra Tiến sĩ Kim còn có nhiều văn bằng, chứng chỉ khác như: Tốt nghiệp chuyên khoa định hướng chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình - khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 Hà Nội; Tốt nghiệp cao học - Khoa Laser phẫu thuật - Viện Da liễu Trung ương; Tốt nghiệp cao học chuyên ngành Da liễu - Đại học Y Hà Nội: Cập nhật kiến thức và kỹ năng điều trị Laser - Thẩm mỹ chuyên ngành Da liễu - Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ

Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ là một trong những bác sĩ tiêu biểu, đặt nền móng đầu tiên cho ngành điều trị da liễu, giải phẫu – thẩm mỹ tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ hiện đang là giám đốc đại diện của Mỹ phẩm Sakura Vietnam.

Hành trình trị nám xuyên việt cùng bác sĩ da liễu sakura

Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ

Bác sĩ Phan Thị Loan

Bác sĩ Phan Thị Loan hiện đang công tác tại Bệnh viện da liễu tỉnh Thanh Hóa với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị trong ngành da liễu. Bác sĩ Loan đã gặt hái được nhiều thành công và luôn được bệnh nhân tin tưởng, quý mến bởi nền kiến thức sâu rộng và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.

Hành trình trị nám xuyên việt cùng bác sĩ da liễu sakura

Bác sĩ Phan Thị Loan

Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa

Là người có đến 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, đã chẩn đoán và điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân. Không chỉ quan tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân, Bác sĩ Hòa còn luôn giữ vững được niềm tin của bệnh nhân đối với mình qua những chứng chỉ, chứng nhận bằng cấp về trình độ, tay nghề.

Hành trình trị nám xuyên việt cùng bác sĩ da liễu sakura

Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa

Mỹ Phẩm Sakura – Truyền cảm hứng trị nám đến phái đẹp Việt

Điều Trị Nám Da Cùng Chuyên Gia, Bác Sĩ là chương trình trị nám xuyên Việt lớn nhất từ trước đến nay như một lời tri ân của Mỹ phẩm Sakura dành cho tất cả mọi khách hàng đã và đang tin tưởng, ủng hộ thương hiệu. Đây là cơ hội để phái đẹp Việt có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da uy tín, chất lượng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ đến từ đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam. Thông qua đó giúp bổ sung kiến thức, kinh nghiệm để mọi chị em đều có thể tự tin chăm sóc làn da, trắng sáng, mềm mại, toàn tâm toàn lực xây dựng hạnh phúc gia đình và đóng góp cho thành công xã hội.

Sakura luôn tự hào là một trong thương hiệu Dược mỹ phẩm Nhật Bản được các chuyên gia bác sĩ tin dùng. Chúng tôi luôn cố gắng cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt bằng quá trình ứng dụng, nghiên cứu khoa học và đầy sự nhiệt huyết của hàng chục chuyên gia, hàng trăm đội ngũ công/nhân viên năng động. Những thành phần tự nhiên được sàng lọc, những bước từ nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm trên làn da của người dùng được thực hiện nghiêm túc, tạo nên những sản phẩm chăm sóc da an toàn tuyệt đối. Các công đoạn sản xuất, phân phối sản phẩm đều giám sát chặt chẽ, mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hơn hết, Mỹ Phẩm Sakura rất coi trọng dịch vụ và sức khỏe làn da của khách hàng. Khi bạn đến với Mỹ phẩm Sakura ở bất cứ đâu trên toàn quốc, chọn Sakura cho liệu trình chăm sóc da hay đặc trị bất kỳ vấn đề nào, đội ngũ chuyên gia/chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn chuyên sâu trước điều trị.

Thời gian qua, các sản phẩm của Mỹ Phẩm Sakura luôn được sự yêu mến của khách hàng, đặc biệt phải kể đến là liệu trình trị nám của Bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura – Liệu trình đã mang đến cảm hứng cho hàng ngàn chị em khắp nơi trên cả nước tin tưởng điều trị.

Với chương trình Workshop Điều Trị Nám Da Cùng Chuyên Gia, Bác Sĩ, đây không chỉ có cơ hội giao lưu gặp gỡ với các bác sĩ giàu chuyên môn đồng thời bổ sung đầy đủ các kiến thức khoa học về nám và cách điều trị… mà còn là dịp để chia sẻ, đồng cảm cũng như giao lưu với chị em bị nám, giúp chính bạn có thêm động lực để điều trị hiệu quả, sớm sở hữu một làn da TRẺ - KHỎE- ĐẸP giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Click vào đây để đăng ký tham gia chương trình khám da miễn phí.

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm