Nội dung

Bước qua tuổi 38 với 4 lần sinh con, chị Uyên Phương sở hữu một vóc dáng cân đối thon gọn không kém những cô gái tuổi đôi mươi. Chị được biết đến là một trong những chuyên gia làm đẹp và chủ một Trung tâm Spa có tiếng tại Biên Hòa, Đồng Nai.

 Hành trình lấy lại nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 4 con

Trung tâm làm đẹp S-Nice Spa

Khởi đầu từ công việc kinh doanh gỗ, chị Uyên Phương luôn có một đam mê với lĩnh vực làm đẹp. Niềm đam mê ấy lớn dần và mạnh mẽ thêm sau những lần chị sinh con.

Qua bốn lần sinh con, chị nhận thấy sự thay đổi lớn trong cơ thể mình. Bụng ngấn mỡ, da xỉn màu… những dấu hiệu này khiến chị lo lắng. Và rồi chị quyết định trải nghiệm công nghệ làm ốm để cải thiện vóc dáng. Kết thúc quy trình, thu được kết quả như mong đợi, thân hình thon gọn như tuổi đôi mươi chị quyết định chia sẻ công nghệ này cho tất cả chị em có hoàn cảnh giống mình. Chị chính thức áp dụng phương pháp làm ốm cho S–Nice spa - spa được khởi tạo với niềm đam mê làm đẹp của người phụ nữ 4 con.

 Hành trình lấy lại nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 4 con

Chị Uyên Phương trước đây

 Hành trình lấy lại nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 4 con

Chị Uyên Phương của hiện tại

Từ việc chưa có cơ sở, không am hiểu, thiếu nhân viên chuyên nghiệp, ít khách hàng… chị Uyên Phương nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong quá trình phát triển spa của mình.

Chị tự mình nghiên cứu các công nghệ làm đẹp tiên tiến từ Mỹ, Nhật Bản…. dùng chính cơ thể mình thử nghiệm các sản phẩm, quy trình làm đẹp tự nhiên trước khi áp dụng làm đẹp cho khách hàng. Nhờ thế, hầu hết khách hàng đến với S – Nice spa đều nhận được những quy trình chăm sóc chất lượng, an toàn.

Một mình tận tâm chăm sóc khách hàng là chưa đủ, chị Uyên Phương luôn chăm chỉ cập nhật những kiến thức đào tạo, chị thường xuyên đến các lớp học về làm đẹp để nâng cao chuyên môn và đào tạo cho đội ngũ nhân viên của mình. Giúp họ có chuyên môn, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 Hành trình lấy lại nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 4 con

Chị Uyên Phương thường xuyên tham gia các lớp đào tạo làm đẹp để cập nhật kiến thức và nâng cao tay nghề

Sau những thất bại là đến thành công. Giờ đây, S – Nice Spa của chị Uyên Phương đã được rất nhiều chị em ở Biên Hòa – Đồng Nai biết tới. Thậm chí họ còn chọn nơi đây là địa điểm làm đẹp lý tưởng, cơ sở xứng tầm để thay thế cho những lần vượt đường xa đi làm đẹp ở các Spa Sài Gòn.

Chị Uyên Phương quan niệm: “Đàn ông dù họ có yêu tâm hồn thì tâm hồn phụ nữ đẹp vẫn là điều thu hút họ nhất”. Với quan niệm này, chị luôn mong muốn có thể cùng với S – Nice spa giúp các chị em lấy lại vóc dáng, đẹp hơn mỗi ngày. Ai cũng giữ được hạnh phúc của riêng mình, hạnh phúc trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống. Giống như chị lúc này, là bà mẹ của 4 đứa con ngoan, là người vợ được chồng yêu thương. Và là chủ của 3 công ty gỗ, 1 spa. Tất cả đều làm ăn phát đạt.

 Hành trình lấy lại nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 4 con

Chị Uyên Phương hiện tại, thành đạt và hạnh phúc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Món quà ý nghĩa tặng mẹ mùa Vu Lan.

Nhân mùa Vu Lan báo hiếu, Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt để giúp những người con hiếu thảo có thể “tìm lại” mẹ của ngày xưa và đem đến cho mẹ món quà ý nghĩa và thiết thực nhất.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm