Nội dung

Tham gia cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân mùa thứ hai, thí sinh mang số báo danh 20 Vân Anh được đánh giá nằm trong top các  ứng cử viên sáng giá trong khuôn khổ cuộc thi.  Với vóc dáng quyến rũ và làn da đẹp không tì vết, Vân Anh luôn thu hút mọi ánh nhìn ở mỗi nơi chị  xuất hiện. Nhìn ngoại hình  và vẻ tươi trẻ của Vân Anh khó có thể đoán được chủ nhân ngôi vị  á khôi 3 cuộc thi đã là bà mẹ của hai  con nhỏ.

 Hành trình chiến thắng 3 giải thưởng duyên dáng doanh nhân của bà chủ anh spa

Xuất phát điểm là một trưởng phòng đào tạo, với phong cách của một người phụ nữ dịu dàng và tinh tế, chị Vân Anh luôn tạo được thiện cảm với mọi người khi tiếp xúc . Theo chị chia sẻ,  bí quyết giúp chị giữ được sắc đẹp trẻ trung ngày hôm nay là nhờ quá trình tập luyện kiên trì và thói quen sử dụng thảo dược nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng từ gốc. Nhờ bí quyết ấy cùng sự tận tụy với nghềm chị đã xây dựng thành công  Anh Spa thành một thương hiệu uy tín của chị em phụ nữ.

 Hành trình chiến thắng 3 giải thưởng duyên dáng doanh nhân của bà chủ anh spa

Xây dựng trụ sở tọa lạc tại 347/20 Lê Văn Thọ phường 9 quận Gò Vấp, chị Vân Anh luôn tâm niệm phải tạo sự thân thiện và thư giãn từ cảm nhận đầu tiên cho khách hang khi ghé thăm Anh Spa. Chính vì thế không gian Anh Spa luôn được chị chăm chút với những hàng cây xanh tươi, thoảng mát mùi hương tinh dầu thảo dược  cùng âm nhạc du dương đánh thức mọi giác quan tạo cảm giác thoải mái cho khách hang ngay từ lần đầu đặt chân đến. Ngoài các dịch vụ giải quyết  tận gốc các vấn đề về mụn và da khô sần cải thiện bề mặt da mịn màng tươi sáng , ANH SPA còn giúp chị em phụ nữ nâng cơ mặt chảy xệ tạo V-line không phẫu thuật cùng công nghệ trẻ hóa da kĩ thuật cao giúp trẻ ra từ 5-10 tuổi với các mức giá trải nghiệm hấp dẫn chỉ 500k một lần sử dụng.

 Hành trình chiến thắng 3 giải thưởng duyên dáng doanh nhân của bà chủ anh spa

Ngoài ra với kinh nghiệm hơn mười năm trong nghành đào tạo của chủ doanh nghiệp, Anh Spa còn đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất  của quốc tế đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong quá trình trị liệu. điều đó giúp thương hiệu Anh Spa luôn có được sự tín nhiệm và là lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng khách hàng.

 Hành trình chiến thắng 3 giải thưởng duyên dáng doanh nhân của bà chủ anh spa

 Hành trình chiến thắng 3 giải thưởng duyên dáng doanh nhân của bà chủ anh spa

Sự thành công của Anh Spa và quá trình chinh phục khán giả bằng  khéo léo dịu dàng  cùng với ngoại hình hoàn hảo của chị Vân Anh qua từng đêm thi đã giúp chị giành được chiến thắng ba giải thưởng của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2016 một cách xuất sắc và thuyết phục.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm