Nội dung
 hàng trăm môtô tụ hội tại đà nẵng

Những chiếc xe phân khối lớn tham dự Vietnam Bike Week 2016 tại Đà Nẵng ngày 6/8.

Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam – Vietnam Bike Week 2016 đang diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 500 người chơi trên khắp cả nước.

Đây là chuỗi các hoạt động tuyên truyền, huấn luyện lái xe an toàn kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí, tranh tài tổ chức với quy mô lớn dành cho những người đam mê môtô phân khối lớn được tổ chức tại Việt Nam.

Dự kiến có 300 môtô phân khối lớn đăng ký tham dự lễ diễu hành Thunder Run vào sáng ngày 7/8, chuyến hành trình ngắn tại Đà Nẵng với mục tiêu tăng cường ý thức an toàn khi tham gia giao thông của người đi môtô, xây dựng văn hóa lái môtô tích cực, an toàn và lành mạnh cho những người đam mê phân khối lớn trên cả nước.

Diễn ra liên tục trong ba ngày từ ngày 5/8 đến 7/8 tại Vietnam Bike Week 2016 còn có các cuộc thi với các mẫu xe độ, xe độc, các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn.

>> Thêm ảnh Vietnam Bike Week 2016

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm