Nội dung
Hàng nhái macbook air của xiaomi lộ diện

Mẫu laptop đầu tiên của xiaomi rất giống MacBook Air. 

Xiaomi từng bị cáo buộc khi sao chép thiết kế từ điện thoại đến tablet của apple và thông tin mới nhất còn cho thấy hãng này còn làm điều tương tự với máy tính xách tay. Laptop đầu tiên của Xiaomi giống macbook air từ thiết kế, khung vỏ nhôm, bản lề, bàn phím chiclec. 

Khác biệt duy nhất có thể nhận ra giữa sản phẩm của Apple và Xiaomi là logo nhà sản xuất Trung Quốc ở ngay dưới màn hình và nút nguồn có màu cam thay vì đen. 

Sản phẩm của Xiaomi cũng trang bị chip Intel và cấu hình gần giống nhưng giá bán có thể chỉ khoảng 481 USD, tương đương hơn 10 triệu đồng. 

Xiaomi được coi là "Apple của Trung Quốc" và cũng là hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất tại nước này. Không chỉ các sản phẩm, ngay cả các buổi lễ ra mắt sản phẩm đến phong cách quần jean màu xanh và áo sơ mi đen của CEO Lei Jun đều được cho là sao chép phong cách từ Apple. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm