Nội dung

Trong đó, bộ sưu tập vòi Strayt Deco thể hiện sự hài hòa giữa trường phái tối giản Bauhaus hay phong cách thiết kế hiện đại của thế kỷ 21 với sự quyến rũ, mềm mại của những họa tiết tinh tế trên tay chỉnh. Sở hữu cấu trúc hình khối, góc cạnh, bộ sản phẩm này được phủ lên trên một lớp họa tiết trắng hoặc đỏ, lấy cảm hứng từ những ô cửa sổ truyền thống Trung Quốc. Điều đó làm dịu đi sự cứng nhắc và thổi vào sản phẩm sự lôi cuốn.

Hàng nghìn thiết bị nhà tắm hạng sang về việt nam
Bộ sưu tập vòi Strayt Deco với họa tiết độc đáo trên tay chỉnh.

Còn bộ sản phẩm mạ đồng giả cổ có lớp đồng sẫm màu kết hợp với đường vân ngang độc đáo phủ trên mặt vòi và phụ kiện phòng tắm. Tất cả được thực hiện qua phương pháp mạ sơn tĩnh điện tiên tiến. Thiết kế này biến một sản phẩm thông thường thành một thiết bị cổ xưa nơi vua chúa Á châu.

Hàng nghìn thiết bị nhà tắm hạng sang về việt nam
Bộ sản phẩm mạ đồng giả cổ.

Không chỉ giúp tăng độ sáng của chất liệu, giảm thiểu sự bong tróc, ăn mòn để giữ lại vẻ đẹp hoài cổ, những bộ sưu tập vòi mạ đồng giả cổ như Archer, Devonshire, Kelston… mang đến không gian phòng tắm nét văn hóa phương Đông truyền thống cổ kính mà không kém phần đẳng cấp.

Hàng nghìn thiết bị nhà tắm hạng sang về việt nam
Bồn tắm massage bằng sóng âm VibrAcoustic.

Với không gian 4 tầng, hơn 2000 sản phẩm được trưng bày thể hiện cho những thành tựu về kiểu dáng và công nghệ mà kohler đã đạt được trong suốt 140 năm qua. Những sản phẩm đặc sắc như toilet thông minh Numi, Karing, nắp bồn cầu điện tử C3, bồn cầu sử dụng công nghệ xả Class Five 4.2L, bồn tắm massage bằng sóng âm VibrAcoustic, hay dòng sản phẩm Kallista gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khách tham quan. Ngoài ra, Kohler còn giới thiệu những công nghệ và những thiết bị mới nhất được trưng bày tại triển lãm sản phẩm phòng tắm và bếp vào tháng 4 vừa qua tại Mỹ (KBIS 2013).

Để khám phá, tham quan khu trưng bày Kohler tại Hà Nội, độc giả có thể đến địa chỉ 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: (04) 6282 2846 / 6282 2848. Thông tin chi tiết, xem tại: www.kohlervn.com

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sửa nhà nghịch hướng cho gia chủ 1954

Tôi có miếng đất thuộc dự án quận 2, TP HCM, rộng 6m hướng Tây Bắc, dài 19,4m. Chồng tôi tuổi Giáp Ngọ, 1954, tôi sinh năm 1955, con trai 1982, con gái 1983. Mong kiến trúc sư tư vấn thiết kế hợp phong thủy. (Nguyễn Lan)

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm