Nội dung

Những ngôi nhà mang đặc điểm độc đáo này thường có giá lên tới hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu USD. Trong số 10 dinh thư được giới thiệu dưới đây, căn rẻ nhất cũng có giá 7 triệu đôla.

1. Dinh thự có công viên

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Surrey, Anh
Mức giá: khoảng 285 triệu USD
Số phòng ngủ: 32
Số phòng tắm: 11

Vào đầu thế kỷ 20, một tay lừa đảo doanh nghiệp sừng sỏ có tên James Whitaker Wright ở London đã tự vẫn sau khi bị kết án. Ở thời hoàng kim, ông đã xây một dinh thự rộng lớn trên diện tích đất khoảng 565 ha mà ngày nay đã trở thành công viên Witley Park. Ước tính, số tiền mà Wright bỏ ra để mua đất và xây dinh cơ khổng lồ này tương đương với 285 triệu USD ngày nay. Đó là chưa kể số tiền gần 85 triệu USD để tạo dựng cảnh quan cho dinh thự, với những quả đồi và 3 hồ nhân tạo. Trong hình là một phòng chơi billards nằm dưới một trong 3 hồ nhân tạo nói trên còn đến ngày nay, với lối vào là một đường hầm.

2. Biệt thự có sân bowling

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Biệt thự Sandcastle House, Bridgehampton, New York
Mức giá: 43,5 triệu USD

Số phòng ngủ: 10
Tổng diện tích: 2.880 m2

Nhiều tỷ phú, triệu phú cho xây sân chơi bowling trong dinh cơ của mình. Tuy nhiên, ít có biệt thự nào có sân chơi bowling lại đẹp và hiện đại như Sandcastle House. Ngôi nhà này nằm trên diện tích đất 4,6 ha, có một bể bơi nước nóng lát đá granite với hệ thống âm thanh stereo dưới nước và một phòng chính dành cho chủ nhân rộng tới 240 m2. Ở tầng một của biệt thự 3 tầng này là phòng Air Lounge, với một sân chơi bowling 2 đường ném bóng, một quầy bar, khu vực leo núi giả và cả một spa. Cặp nghệ sỹ nổi tiếng Beyonce và Jay-Z đã từng chi 400.000 USD để thuê biệt thự này vào tháng 8 năm ngoái.

3. "Trung tâm thương mại" trong nhà

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Biệt thự Portabello, Newport Beach, California
Mức giá: 75 triệu USD vào năm 2009
Tổng diện tích: 22.046 m2

Biệt thự Portabello nhìn ra bãi biển ở Newport Beach và có cả một "trung tâm thương mại" trong nhà, một rạp chiếu phim, sân chơi bowling, một quán cà phê và phòng trưng bày nữ trang. Ngôi nhà này còn có hai bể bơi nước mặn và một đường hầm trượt nước, một garage đủ chỗ cho 12 xe.

4. Nhà riêng có sân khấu lớn

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Los Angeles
Mức giá: 7,495 triệu USD
Số phòng ngủ: 5
Tổng diện tích: 930 m2

Rạp hát trong nhà với màn chiếu phim hoặc một TV màn hình phẳng cỡ lớn giờ đã là bình thường. Nhưng biệt thự này có hẳn một sân khấu trong nhà, đủ rộng cho một chiếc đàn piano cỡ lớn. Bên cạnh đó là một quầy bar lớn và một phòng trà để các vị khách gặp gỡ trước giờ xem biểu diễn. Ngoài ra, dinh thự còn có một khu nghỉ riêng cho khách nếu buổi trình diễn kết thúc muộn.

5. Sân bóng rổ trong nhà

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Highland Park, Illinois
Mức giá: 29 triệu USD
Số phòng ngủ: 9
Số phòng tắm: 19

Biệt thự mang phong cách đương đại này có một sân bóng rổ hạng chuyên nghiệp trong nhà. Đây chính là chốn đi về của huyền thoại bóng rổ đội Chicago Bulls, cầu thủ Michael Jordan. Căn nhà mang số 23, cũng chính là số áo của Michael Jordan.

6. Biệt thự "triển lãm xe hơi"

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Fairfield, Connecticut
Mức giá: 19,998 triệu USD
Số phòng ngủ: 6
Số phòng tắm: 11
Tổng diện tích: 2.128 m2

Chủ nhân của dinh cơ này không chỉ sưu tập xe hơi mà cả garage ôtô. Một trong 3 garage (cùng với một trạm bảo dưỡng xe) trong dinh thự là bản sao của triển lãm xe hơi cổ điển của Elvis ở Graceland. Garage này có trạm xăng Mobil mang phong cách cổ điển.

7. Hộp đêm trong biệt thự

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Farmington, Connecticut
Mức giá: Gần 10 triệu USD
Tổng diện tích: 4.650 m2

Đây là dinh thự của ca sĩ nhạc rap nổi tiếng, có đủ chỗ cho một lực lượng phục vụ hùng hậu. Để đảm bảo mức độ riêng tư, dinh thự có ba khu vực khép kín riêng biệt, mỗi khu đều có bếp, phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn riêng. Khi muốn tụ tập, chủ nhà và khách có thể tập trung trong một hộp đêm ngay trong nhà có đủ sàn nhảy và bể bơi.

8. Biệt thự có sòng bạc

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Biệt thự The Primm Compound, Las Vegas
Mức giá: 16,5 triệu USD
Số phòng ngủ: 10
Tổng diện tích: 1.953 m2

Las Vegas vốn là một thiên đường bài bạc của thế giới. Bởi vậy, không có gì là ngạc nhiên khi bên trong biệt thự xây dựng năm 1991 này có một sòng bạc kèm quầy bar và một phòng trưng bày chiến lợi phẩm của những chuyến đi săn. Căn phòng trưng bày này có thể phát ra những tiếng kêu của động vật tùy thuộc vào việc điều chỉnh ánh sáng. Ngoài ra, trong khuôn viên biệt thự còn có khu nhà dành riêng cho thú cư, phòng chăm sóc sắc đẹp, trường bắn súng, một phòng trưng bày 20 chiếc xe hơi, nơi rửa xe và trạm xăng.

9. Biệt thự như "trung tâm giải trí"

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Washington, Utah
Mức giá: Gần 7 triệu USD
Số phòng ngủ: 7
Số phòng tắm: 10
Tổng diện tích: 2.279 m2

Dinh thự này không khác gì một trung tâm giải trí. Nơi đây có một phòng đặt máy chơi trò chơi video, hai rạp hát trong nhà (một dành cho trẻ em, một dành cho người lớn), sân chơi blowing, quầy bar mang phong cách thể thao, phòng chơi thể thao, rạp hát dành cho các màn trình diễn nhạc sống…

10. Biệt thự có sàn khiêu vũ

hàng độc trong biệt thự của giới siêu giàu

Địa chỉ: Greenwich, Connecticut
Mức giá: 17,5 triệu USD
Số phòng ngủ: 6
Số phòng tắm: 9

Dinh thự nằm trên diện tích hơn 4,4 ha này có lịch sử đã hơn một thế kỷ. Căn nhà đã được nâng cấp để có một sàn khiêu vũ lớn.

(Theo VnEconomy)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang trí nhà theo phong cách Halloween

Bạn có thể tự tạo một "trung tâm ma quái" tại gia với những vật dụng đơn giản như tấm lưới màu đen, gương phản chiếu và vài món đồ trang trí đáng sợ, để tận hưởng một Hallowen thêm vui nhộn.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm